Điều Anh Không Nghĩ

Tác giả: Chưa Biết

Có những tháng ngày anh sống như không tồn tại. Cứ nhớ một người người anh từng yêu thương nhất. Vẫn biết đã chia tay mà sao vẫn cứ nhớ em như vậy. Vẫn biết rằng giờ đây bên cạnh em đã có một ai. Đã biết có ngày anh với.

Điều Anh Giữ Lại - Cao Thái Sơn

Tác giả: Chưa Biết

Lặng im nghe con sóng xô bờ nơi xa vọng về. Đại dương mênh mông quá ! giống như điều anh chưa nói. Anh chỉ biết lặng thầm, ngắm nhìn mong cho em luôn bình yên. Anh chỉ biết lặng thầm, bên người chở che em từng bước đi.

Điều Anh Đắn Đo

Tác giả: Chưa Biết

Thà rằng anh nói không thương em nữa. Cứ quay mặt đi cho em cay đắng. Cớ sao phải chọn là giữa em và ai. Dù em yêu anh nhưng em không muốn. Phải tranh giành anh với một ai khác. Nếu anh chọn em thì đã không đắn đo.

Điều Anh Còn Thiếu

Tác giả: Chưa Biết

Lòng anh .. thấy giờ đây chắng biết đang nghĩ gì ? Mà lòng không thôi nghĩ suy... Chẳng hiểu vì sao... chẳng hiểu vì sao lại buồn đến thế. Chẳng phải lúc trước ta... làm bạn của nhau sao em ? Mà giờ đây em... lạnh.

Điều Anh Chưa Nói

Tác giả: Chưa Biết

Sẽ nói ... rằng nguyện làm tất cả những gì thuộc về Em. Sâu thẳm trong con tim người ơi. Một lời không thể nói hết những gì.. Mà Anh đã dấu bấy lâu... Và Giờ đây Anh sẽ nói hết rằng Anh yêu Em..yêu Em thật nhiều.. Từ.

Điều Anh Cần Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Em thật ra anh đã biết em không còn yêu. Khi gần bên nhau cứ ngỡ hai ta xa lạ. Vẫn ánh mắt ngày nào, thế nhưng giờ đây bỗng chốc vô tình. Phải chăng anh đã sai hay tim em giờ đang thương hại. Tình yêu anh, từ lâu nay,

Dieses Leben

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Juli

MIR IST KALT. MEIN WEG IST LEER. DIESE NACHT IST GRAU. UND KALT UND SCHWER. SIE HÄLT MICH FEST. UND GIBT MICH NICHT MEHR HER. ICH BIN GEFANGEN. ICH WACH NICHT AUF. UND DIE LETZTEN LICHTER. GEH'N BALD AUS. ICH SEH'.

Điệp Khúc Tình Yêu Cha Cha Cha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Jonhn Dũng

Baila chilly cha cha baila chilly cha. Dance your chilly dance your cha cha baila chilly cha cha. Dance so feel your body hot you got another shot. Feel your body shake your body hot. Mình cùng nhau đêm nay mê say vang lên.

Điệp Khúc Thương Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Bằng; Phượng Mai; Lưu Hồng; Mạnh Quỳnh

Đừng gặp nhau nữa anh ơi chỉ làm chua xót thêm thôi. Sợ thương yêu sẽ đổi dời, một lần đau cả cuộc đời. Đừng tìm nhau nữa, hận tím đôi môi. Oán chi ông trời sinh mình làm kiếp con người. Thà buồn dang dở hôm nay, lòng mình.

Điệp Khúc Nửa Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Nửa đêm thức dậy bỗng thấy chán chường. Nỗi niềm cô quạnh thấm vào tủy xương. Nửa đêm thức dậy bỗng thấy phố phường. Bỏ mình trơ trọi sống đời lênh đênh. Sao không gào thét. Sao không chạy rong. Bỏ thân khiếp nhược.