Trời Cho Em Mọi Thứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lyna Thùy Linh

Trời cho em mọi thứ nhưng lại lấy đi người em yêu. Trời cho em quả tim,nhưng lại xé nát ra nhiều mảnh. Tim em không bằng sắt thép nó có thể ngừng đập ngày mai. Giờ tim đau rỉ máu phải làm sau để mai lại. Trời cho em mọi.

Trời Buồn Đổ Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thạch Thảo; Vũ Hoàng

Trời buồn đổ mưa. Một người. Nhìn song thưa. Lặng thầm đếm. Bao giọt sầu. Bờ môi nhớ về ai. Mưa qua lối này. Nơi xa nắng ngời. Người nơi phương đó. Chắc đã quên ân tình cũ. Ngày mình quen nhau. Trời làm mưa ngâu.

Trở Về Thăm Huế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Khánh

Nàng về bên là tôi mơ mộng hoài. Đôi mươi tuổi mới vào đời. Đã in sâu một dáng người mà vào tim. Đò ngược dòng Hương Vỹ Dạ đợi chờ. Gởi hồn về đây với niềm mong nhớ. Ước nếu có duyên nợ. Xin ai không hững hờ. Cho lứa đôi ta.

Trở Về Quê Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Ngọc; Giang Hồng Ngọc; NSUT Thanh Nguyệt

Cho tôi xin được trở về với những kỉ niệm đẹp. Như chơi đùa cùng đám bạn bè rong chơi khắp bốn phương trời. Cho tôi xin được trở về với mùa thu dịu dàng. Thật dễ thương và ngây ngô. Đã cho tôi những khát khao được trở về quê.

Trở Về Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: M.A.N Band

Bao lâu rồi. Anh không về thăm nơi ấy. Từng chiều mưa bay. Tiếc nuối còn đây. Mây trôi về nơi xưa. Gợi lên tiếng mưa. Những hồi ức phai nhạt chưa. Năm xưa vì yêu thương. Từ anh chẳng đủ. Bỏ lại người anh yêu. Thế.

Trở Về Nơi Ta Hẹn Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khởi My; Mun Phạm

Chỉ còn mình em bước về trên con phố. Nhớ nơi đó anh buông đôi vòng tay em. Nước mắt khẽ rơi trên bờ vai. Giữ kí ức trong tim em mệt nhoài. Ngày tháng sao cứ vô tình lặng trôi. Gửi lại nụ hôn, anh đi về nơi ấy. Chỉ mỗi em.

Trở Về Ngôi Trường Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ngày mới đến lớp, tôi ngập ngùng. Nhìn từng ánh mắt xa lạ từ bạn bè tứ phương. Thủa tình yêu bọ xít, chớm nỗi nhớ thương. Đẹp, mộng mơ, ngây thơ tuổi hồn nhiên. Tôi cùng bạn bên nhau học tập. Bao nhiêu kỉ niệm thời.

Trở Về Đi (Tỉnh Giấc Tôi Thấy Mình Trong Ai Ost) - Vân Anh

Tác giả: Chưa Biết

Bạn đã đến bên tôi một ngày, thật buồn. Và khẽ nói bên tai tôi, hãy tựa vào đây. Tôi đã khóc như một đứa trẻ, chưa trưởng thành. Giọt nước mắt chất chứa bao điều, không thể. ĐK. Hãy ôm chặt tôi, hãy luôn đi cùng tôi.

Trở Về Đi (Tỉnh Giấc Tôi Thấy Mình Trong Ai Ost)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Anh (The Voice)

Bạn đã đến bên tôi một ngày, thật buồn. Và khẽ nói bên tai tôi, hãy tựa vào đây. Tôi đã khóc như một đứa trẻ, chưa trưởng thành. Giọt nước mắt chất chứa bao điều, không thể. ĐK. Hãy ôm chặt tôi, hãy luôn đi cùng tôi. Chạy.

Trở Về Đêm Cuối Năm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Trinh

Đông đã qua đi rất lâu rồi anh biết không. Anh đứng bên em đêm giao thừa tay nắm tay. Nụ cười em trao những phút đã qua. Giờ là lúc hân hoan đón chờ xuân đang về. Gian bếp thân thương đã lâu rồi không có anh. Căn gác.