Trong Sương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: MinhLai

Bước đi! Bước đi nếu như em không muốn ở lại. Tiếc chi! Tiếc chi bởi những thứ ngoài tai. Nói ra! Nói ra nếu em thấy trở ngại. Dù thành công hay là thất bại. Đây cũng chỉ là nơi mà anh ghé qua. Ở bản thân mình nhiều điều.

Trong Phút Giây Tình Cờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Giang

Tình cờ trong màu tuyết trắng. Thấm hết ngày lưu vong. Gởi vào niềm cô liêu, nữa đời còn long đong. Chiêm bao nghe gió thổi , một vườn trăng lung linh. Một nét hoa ngây tình , một trời thu viễn mộng, một khối tình mong.

Trong Miệt Mài Em Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao

Ngày nào tiếng hát lênh đênh vào lòng chiều bát ngát, bóng dáng thu xưa mãi xuôi vào dòng đời khuất lấp, ngày nào xa xôi có em đem yêu dấu vào đời, có môi thơm gắn bó nụ cười, một thời lưu luyến cho người và cho.

Trong Lòng Em Đổ Mưa (Trong Lòng Anh Đổ Mưa)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan

Anh ơi, mưa chập chùng ngoài hiên. Mưa rơi.. như có điều gì muộn phiền. Mưa rơi.. mưa hoài mưa nỉ non. Mưa rơi.. mưa ướt trọn một mảnh hồn. Mưa rơi.. cho đời sầu quạnh hiu. Anh ơi, em nhớ thương anh thật nhiều. Em.

Trong Hai Chọn Một (Trong 2 Chọn 1)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Hương Ngọc Vân

Lỡ mang kiếp nghèo nên tình dở dang. Biết em không còn yêu anh thật lòng. Con tim nàng giờ đã đổi thay. Em theo người bỏ lại tình tôi. Khi em đành bắt bóng sang giàu. Thôi nhé từ đây duyên mình cách xa. Cứ ngỡ là yêu trong.

Trong Em Tình Vẫn Sáng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Anh đi rồi. Buổi chiều chỉ còn lại một mình. Lệ vương trên bờ mi u buồn. Người yêu ơi. Sao chia tay nhau làm chi. Khi con tim vẫn còn say. Em nơi này chỉ còn. Một trời đầy kỷ niệm. Gợi lên trong tim em niềm xót xa. Người yêu.

Trong Cõi Mịt Mù Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Tưởng sẽ bùng cháy trong sớm thu này. Ngọn lửa đã bao ngày âm ỉ. Tưởng sẽ òa vỡ trong bão bùng chiều nay. Nhưng không chỉ là trận cuồng phong trong phút giây. Tưởng sẽ tàn hết khi cách xa người. Hoa thơm và cỏ biếc đã chết.

Trồng Cây Gì Ăn Quả Nấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Tú Tài

Ngày trước tại tôi lầm tin để rồi yêu. Nào trách được ai chỉ trách tôi yêu người quá. Vậy thì không như vậy đâu bởi tôi một lần đâu sao tôi có thể tin em. Đừng trách ai làm chi chỉ tại em mà thôi. Ngày trước em bỏ đi tôi.

Tronen Logen Nicht

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Michael Holm

WENN DU DIR SAGST. ALLES IST VORBEI. WENN DU NICHT GLAUBST. SIE IST IMMER TREU. DREH DICH EINMAL UM. SCHAU IN IHR GESICHT. UND DU WIRST SEHN:. TRÄNEN LĩGEN NICHT. BEI TAG UND NACHT. MIT IHR WAR ALLES SCHệN. DIE TĩR.

Trọn Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jang Mi

Tình là thứ chi. Khiến con tim khắc sâu hình hài. Giọt rượu nồng đêm nay khiến cho lòng không vơi bóng ai. Phận là thứ chi mang người đi cách xa phương trời. Chỉ mình ta, đánh rơi tâm tình vào đêm. Người tựa mây trôi, tựa.