Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Hồng; Tân Nhàn; Trọng Tấn; Thanh Loan (NSƯT)

Ta trở về trong tiếng gọi mẹ ơi. Về với mẹ về nơi thật yên bình. Nước mắt ta rơi bởi một điều có thật. Rồi một ngày mẹ sẽ đi xa. Ta trở về bên cánh đồng quê xưa. Hạt lúa vàng, hạt mồ hôi chát mặn. Ta lớn khôn thêm giữa.

Trở Thành Người Xa Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện

Người yêu ơi nếu em được nghe. Nỗi lòng con tim của anh bao ngày qua. Từ ngày em đi chỉ anh và anh. Một mình cô đơn trôi qua bao ngày tháng. Nỗi nhớ em kề bên. Một khi đi vào đêm. Sẽ không bao giờ nguôi. Vậy mà người nỡ.

Trở Lại Tìm Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đại Nhân

Có giây phút nào, có khoảnh khắc nào, em phút chốc nhớ về anh? Chẳng giây phút nào, chẳng khoảnh khắc nào, anh thôi không nhớ về em. Mưa rơi loay hoay giữa đêm, cho tim anh mong nhớ thêm, bao nhiêu tháng ngày dịu.

Trở Lại Người Tình

Tác giả: Chưa Biết

Trả lại cho thành phố những ngày rong chơi đây đó. Trả lại người tình nhiều mơ ước hão huyền. Ôi xa lìa thành phố không ngại ngần ưu tư. Dù đã hơn một lần nhung nhớ. Trước mặt tôi là nắng nắng để lưa thưa trên áo.

Trở Lại Đồi Sim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chung Tử Đơn; Tuấn Vũ

Ghé đồi Sim chiều tím hoang. Nghe rừng khua chim rộn ràng. Kia ! Con suối nước reo nhịp nhàng. Em Sơn Nữ bước chân vội vàng. Buội ngang vai hoàng hôn nhạt nắng. Tóc cài hoa màu tím sim. Mây mù che trăng lưỡi liềm.

Trở Lại Con Số Không

Tác giả: Chưa Biết

Tiếng mưa rơi đêm ngày, ánh trăng khuya không đầy. Nỗi cô đơn vây kín nơi đây. Hứa bên nhau trọn đời, hứa bên nhau không rời. Mà tại sao em nỡ bỏ anh. Muốn ôm em trăm lần, muốn hôn em ngàn lần. Để mai giữ trọn.

Trò Đùa Tạo Hóa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Về đâu lúc ngày đã hết. Ánh đèn đường hắt hiu buồn. Mình tôi giữa hè phố vắng. Nỗi buồn nặng trĩu không tên. Trót sinh ra phận mình trái ngang. Yêu đương khác thường. Sống giữa đời mệt nhoài. Âm thầm mang (chịu) bao đắng.

Trò Đùa Của Tạo Hoá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Giang Hồng Ngọc

Về đâu lúc ngày đã hết. Ánh đèn đường hắt hiu buồn. Mình tôi dưới hè phố vắng. Nỗi buồn nặng trĩu không tên. Trót sinh ra giữa đời trái ngang. Yêu đương khác thường. Sống giữa đời mệt nhoài. Âm thầm chịu bao đắng.

Trò Đùa Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Nhân

Giờ còn gì đâu khi em nay đã lấy chồng, sao em nỡ đành quên đi lời hứa năm xưa. Dòng đời ngược xuôi nên tôi đã mất em rồi, chỉ trách cho mình phận nghèo không giữ được em. Vậy mà tại sao khi yêu em hứa làm gì, dù.

Trò Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nguyễn Công Bằng

Người này vui vẻ cười đùa kẻ kia đau khổ bốn mùa mưa ngâu. Trò đời có gì lạ đâu người cười kẻ khóc đau sầu khổ thân. Con tảo thì cứ xoay vần dòng đời vẫn chạy chẳng cần ai quay. Con người sống giữa đời này biết bao gian khổ.