Trốn Tìm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Ngắm những trang nhật ký buồn nhớ tháng năm mình thơ dại. Tự nhiên dòng nước mắt rơi theo dòng kỷ niệm em đã xa thật xa. Nhớ lúc xưa mình chơi chốn tìm chẳng thấy anh là em khóc òa. Giờ tan thành mây khói em đã quên mất.

Trọn Niềm Kính Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Bác Hồ ơi! kính dâng lên Người. Ngàn hoa rực rỡ, bao câu hát tuổi thơ. Bác Hồ ơi! kính dâng lên Người. Trăm năm hoa thắm , trọn niềm kính yêu. Nghìn đời nhắc tên, Hồ Chí Minh. Bác Hồ Chí Minh, một vầng dương sáng.

Trọn Mối Tình Si

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Nếu một ngày. Không thấy mặt em. Anh bơ vơ. Mắt buồn thẫn thờ. Nếu một ngày. Không thấy mặt em. Trăng úa sầu. Thao thức canh thâu. Nếu một ngày xa vắng em. Trên lối về cô đơn lạc loài. Tìm đâu em hỡi. Mắt môi nồng say. Nếu.

Trọn Kiếp Tu Hành

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Khánh Hà

Tôi thoát ly đời, đến chùa vì muốn tu. Lòng không tơ vương, lìa xa với chữ tình. Tình là dây oan, với đời bao dối lừa. Đua đòi lợi danh, khiến người bao khổ đau. Thanh thoát tâm hồn, nhẹ nhàng trong áo nâu. Tụng câu.

Trollz

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nicki Minaj; 6ix9ine

(Sad Pony). Watch, mhm, Glock, mhm, cocked, mhm, got it, mhm. You need that? I got it, this cash, my pockets. The 'Cat one hundred, you need that? I got it. Need it, got it, cash, pockets. Bands on me,

Trôi Về Ngày Cũ

Tác giả: Chưa Biết

Ngược thời gian trôi. Tay trong tay mình trao nhau bao tiếng yêu đậm sâu. Giờ mình em thôi. Hoang mang trong lòng em anh hay biết chăng! Anh hỡi!... Đã qua rồi phút giây đầu vì tình đôi ta lặng lẽ trôi về chốn xa.

Trôi Trong Gương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương; Đoan Trang

Trôi trong gương những bài ca rất xưa. Với bao giai điệu buồn nghe. Như âm vang bao ngày qua vẫn đây. Mặt gương còn nguyên, còn nguyên. Từng tiếng gió tới như lời nói lấm láp. Trôi trong gương khuôn mặt em sáng trong.

Trời Tối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil' Knight; Andiez

Một ngày chỉ có 24 tiếng Nhưng sao trôi dài như 1000 giờ Anh nhớ em theo hàng triệu nỗi nhớ Chỉ im lặng mòn mỏi hy vọng và đợi chờ Anh bắt đầu một mình khóc trong vô cớ Sao em không còn tin vào chúng ta nữa Cô đơn đang hát

Trời Sinh Một Cặp

Tác giả: Chưa Biết

Trời đã sinh ra anh với em ngỡ như một cặp. Ngày anh gặp anh phải chăng trời cao đã sắp xếp. Nhìn em cưới tươi trong nắng mai khóe môi rạng ngời. Lòng anh thật vui hạnh phúc đã đến bên đời anh. Trời đã ưu ái anh mới.

Trời Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Minh

Ðón em về lại gặp cơn mưa. Gió nghiêng cành lài lùa vai tôi. Ôi giọt mưa sao nỡ vô tình. Rơi vào lúc đón đưa chúng mình. Mưa rơi nhiều không tách vào đâu. Vẫn mưa hoài chẳng hiểu cho nhau. Ướt vai mềm lạnh đầy trong.