Khoảng Trời Tôi Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yến Khoa; Ngọc Sơn

Tình yêu của riêng tôi xa xôi một khoảng trời. Dù đôi mắt đôi môi ai kia như mời gọi. Mà sao vẫn mông lung cơn mê đời não nùng. Người ta đã quay lưng riêng mình còn nhớ nhung. Kìa ngày tháng qua mau đâu cần chờ đón tình.

Khoảng Trời Ký Ức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: La La School

Thời gian trôi đã có bao nhiêu kỉ niệm khắc ghi. Trên từng ô vở nét bút nhạt màu. Bạn tôi ơi. Nếu mai xa thật rồi có còn nhớ tới. Những lá thư gửi cho ai. Dẫu năm tháng có nhạt màu. Kí ức có nhạt màu. Nhớ đến nhau.

Khoảng Tối Một Góc Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 3N; Ngọc Trân Anh

Có những cơn mưa nào. Không biến tan hỡi người. Có những yêu thương nào. Không cách rời. Có lúc buông tay rồi. Em bước đi bên người. Vì người ta đã yêu em hơn là tôi. Nhắm mắt buông xuôi. Bàn tay lả lơi hao gầy.

Khoảng Lặng

Tác giả: Chưa Biết

1.Nơi đó chắc em đang chìm vào giấc mơ nơi anh chìm trong bóng đêm bên anh chỉ có tiếng thở dài. Dẫu có biết sớm mai người đánh thức em dậy là ai? Khi em bước qua đời anh đã không thể. Cho em đi tiếp trên con đường đầy.

Khoảng Lặng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Luân

Anh ở đâu? Em ở đâu? Khi 2 chúng ta xa lìa. Bao ngày qua, bao hạnh phúc ngọt ngào. Giờ ta phải xa thật sao? Anh quên mau tháng năm bên nhau. Ấu thơ êm đềm với hoa lục bình thơm ngát. Nay chia ly, vẫn mang trong.

Khoảng Cách Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Junkii Trần Hòa

Hay là em sẽ bước đi, anh ở lại. Biết rằng hai trái tim ta sẽ vỡ tan. Dù cho em có khóc hay anh có đớn đau. Thì ngày mai nắng lên ta sẽ qua thôi mà. Em chỉ cần nhìn người bình yên nơi chốn này. Hạnh phúc quá ngắn em có giữ.

Khoảng Cách Rào Cản Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Suddy; Genk

Ver 1:suddy. Cố gắn đọc từng dòng chữ...của cái tin nhắn ngày xưa. Thay cho một lời tạm biệt.....mà em đã bước trong ngày mưa. Trái tim bây giờ vỡ nát....cảm giác nó thật là mong manh. Cố gắn vẽ nên bức tranh cát......sau.

Khoảng Cách Mang Tên Em

Tác giả: Chưa Biết

Có nỗi nhớ đang trào dâng. Giữa khoảng cách của tình yêu đôi mình. Ngỡ bóng dáng em quẩn quanh nơi này. Kề bên anh nhưng mà xa xôi. Dẫu vẫn biết chỉ là mơ. Dẫu khoảng cách chia lìa đôi ta mà. Vẫn cố gắng hi vọng có.

Khoảng Cách Cho Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Khi ta gần nhau sao đôi khi em không tươi cười,em luôn hờn ghen cho tim anh đôi khi rã rời. Anh không hiếu sao người lạ không tin yêu tình anh,nên mãi nghĩ rằng anh muốn xa em người ơi.. Yêu nhau nhiều không.

Khoảng Cách Chia Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hakoota Dũng Hà

Là nụ cười thật buồn. Nhìn hoàng hôn đã buông dần. Là lòng người lạnh lùng. Dù đang ở rất gần. Bao hình dung về em giờ đây. Giấc mộng khi bình minh bước đến. Em hỏi Có được không khi ngày mai sẽ. Có người đã hẹn em.