Khói Trắng Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Một đêm mưa anh ra đi mưa buồn tiễn đưa anh. Nhạc rung rung mang âm vang của điệp khúc chia ly. Tình vương vấn trong cơn mưa rơi đẫm lệ. Ai đã yêu? ai đã nhớ, ai đã mơ? Tình ly tan trong cơn đau trong giọt đắng men.

Khói Thuốc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 16 Typh

Không còn gặp nhau. Không còn đưa đón. Không em ngồi sau ngày mưa gió. Gạt tàn đầy thêm. Ngày một gầy thêm. Không thể trở lại ngày xưa đó. Kỉ niệm ùa về như cơn gió. Chỉ thoáng qua thôi hạt mưa nhỏ. Em thật sự nghĩ anh.

Khơi Dòng Cảm Xúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trúc Nhân

Nơi tôi đang sống bao lâu. Ai ai cũng mến thương nhau. Những con người bao đời vui buồn cùng sớt chia nhau. Nhớ về núi ngũ hành, nhớ thương ơi dòng Lam. Ghé Hồng Lĩnh kiên cường, chớ quên thăm dòng Hương. Cảm nhận vị bia.

Khói Độc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Khói trong đêm mịt mù, gió dịu dàng vi vu. Đã canh ba giờ rồi vẫn ngồi nơi đây. Cầm trên tay làn khói trắng xoá nơi này. Dìu tôi đi về nơi hố sâu. Rồi đây khi thức giấc thấy giật mình. Giọt mồ hôi mất lý trí của.

Khởi Đầu Tết Vui

Tác giả: Chưa Biết

[Verse]. Dòng xe xôn xao phố xá. Đèn hoa lung linh nhấp nhá. Thời gian lao như xe ga. Năm nay sao trôi đi qua nhanh quá. Lượn hết phố cổ qua bờ hồ. Party khắp nơi rồi. Giật nắp lên bắt đầu cuộc vui. Tết tết tết đây.

Khóe Mắt Thoáng Nồng Cay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Thôi nhé anh đành là chia xa. Vương vấn chi cuộc tình phôi pha. Mình bên nhau. Ngày tháng ưu phiền. Có si mê. Bâng khuâng trong cuồng điên. Thôi giấu đi kỷ niệm xa xưa. Ôm ấp chi câu hò hẹn trong mưa. Gọi tên nhau đâu còn.

Khóc Vì Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kevin

_Ver 1:. Từng đêm anh tưởng tượng về 1 ngày em nói câu em ju anh anh ju em chúng mình sẽ mãi có nhau. Nhưng em đã có người ju làm kon tjm anh chảy máu. Nước mắt anh tuôn tuôn trào vì anh là người đến sau. Anh vẫn ju em và.

Khóc Trong Tay Em

Tác giả: Chưa Biết

Đâu phải khi em nói chia tay là bởi trái tim em đổi thay. Đâu phải em muốn nói quên anh là bởi em đã ko còn yêu. Nước mắt em đã rơi bao đêm để nói vs anh 1 lời trên môi. Anh hỡi xin hãy hỉu cho em...niềm đau em chôn sâu.

Khóc Trong Đêm Mưa - Lâm Chấn Hải

Tác giả: Chưa Biết

Một mình anh bước đi trong mưa. Con phố khuya lẻ loi màn đêm xuống. Hai hàng cây lao xao vẫn đợi chờ. Mưa lạnh rơi làm anh nhớ em. Bởi vì anh đã quá vô tâm. Không lắng nghe quan tâm lời em nói. Khi giận nhau anh đâu.

Khóc Trong Đêm Lạnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Ngày nào người còn đây. Yêu thương đắm say. Môi hôn ngất ngây không rời. Mà giờ đành lìa xa. Giữa hai chúng ta. Xem như đã quá xa lạ. Bước mệt nhoài ngày tháng còn dài. Cố tìm lại yêu thương. Đến một ngày chợt thấy đôi.