Không Bao Giờ Xa Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền; Phương Dung (VN); Mộng Ngọc; Hạ Vy

Em van vái ông trời. Em còn có anh muôn đời. Cho dù em yêu anh trong nỗi đắng cay. Dù trông gai chen lối yêu dài. Cho dù cạm bẫy giăng đầy. Em thề yêu anh mà thôi. ĐK:. Trời cho em trái tim yêu anh. Dù sông dù núi.

Không Bao Giờ Bó Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Cố nén nước mắt trong lòng tôi. Những yêu thương đam mê bóng hình em. Lòng còn ngại ngùng. Vẫn trao chút tình nồng với em. Thật lòng với em. Dù ngày còn dài chỉ mong em trả lời. Tình yêu em đã trao về anh. Cũng sẽ đến.

Không Ai Yêu Em Hơn Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Hồ Tuấn Anh

Có một người luôn yêu em. Hơn cả chính bản thân mình. Có một người luôn cần em. Để sớt chia những vui buồn. Anh biết lặng thinh là quá khó với anh. Nhưng vì yêu em nên anh phải âm thầm. Dõi theo từng bước chân của em.

Không Ai Yêu Em Giống Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Người ta đã ra đi từ lâu không một câu như thu lá rơi nhạt màu. Người ta đã ra đi từ lâu mong ước chi đêm mong sầu bi. Ngày xưa hứa bên nhau dài lâu mãi về sau đôi ta sẽ không lìa xa. Giờ sao nỡ bên ai người ơi em cười.

Không Ai Yêu Em Bằng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Cuộc tình ta chẳng còn thiết tha. Như ngày hôm qua phải không hỡi em. Vì năm tháng dần qua em đã phôi pha tình anh. Ngày bình yên chẳng còn thấy đâu. Chỉ còn lại đây một nỗi âu sầu. Người yêu ơi tại sao anh luôn yêu em mà.

Không Ai Tuyệt Vời Như Em

Tác giả: Chưa Biết

Người hỡi! Từ lúc đôi ta quen nhau. Người có biết em đã mang. Ngàn tia nắng ấm xua tan giá băng trong anh. Dù biết đời có lúc chẳng như mơ. Tình có lắm khi hững hờ. Mà sao tim anh luôn mong chỉ yêu mỗi em.. Tình.

Không Ai Sai

Tác giả: Chưa Biết

Lòng thức giấc khi anh gặp em dẫu không phải cuộc tình đầu tiên. Nhưng anh nghĩ em sẽ là tình yêu cuối cùng. Ở bên em anh thấy thật vui mỗi khi trông thấy em tươi cười. Thì bao nhiêu âu lo trong anh cũng dần tan. Và.

Không Ai Có Thể Thay Thế Em

Tác giả: Chưa Biết

Trọn đời yêu em mà thôi. Nguyện một lòng yêu không đổi ngôi, dù cho bão tố có xô ngã chuyện tình chúng ta. Cầu trời mưa rơi thật lâu. Để ngăn không cho em quay trở về, để anh ngỏ lời yêu em. I Love You ...Forever.

Khôn Ngoan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Masked Singer

Bài hát: Khôn Ngoan - The Masked Singer, Nàng Tiên Hoa. Tình yêu của ta đến thế sao. Cuộc sống của anh vừa tệ đến thế sao. Thanh xuân ước hẹn chỉ anh. Một ngày trời trong xanh anh đánh rơi. Sao nỡ đành anh nói em là.

Khốn Nạn Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yu Miu

Không hiểu tại sao nữa, bộ mặt anh giầy không chịu nỗi. Đã chia tay rồi nè sao anh không biến đi dùm tui. Thằng đểu như anh, mà yêu tôi sao, thôi anh bớt giả tạo. Bắt cá hai tay quay lại khóc lóc, anh tưởng anh gạt.