Kỷ Niệm Bỏ Quên

Tác giả: Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Ưng Hoàng Phúc

Yêu nhau đi để rồi mai chia ly, dù là trong cơn đau còn có nhau. Nước mắt lắng đọng vành môi em thơ ngây, tóc em bay ướt đôi vai gầy. Chơi vơi trong từng nụ hôn cho nhau, dù còn trong bao lâu rồi mất nhau. Tiếc nhớ mấy.

LK Mấy Nhịp Cầu Tre & Cầu Tre Ngày Xưa

Tác giả: Hoàng Thi Thơ & Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Huỳnh Gia Tuấn

Làng tôi, nghe đu đưa mấy nhịp cầu tre. Làng bên, băng qua kinh nối tình miền quê. Buồn vui, dân trong làng ra nghỉ trưa hè. Lặng mà nghe ai hát đêm về. Hỏi rằng: ai không yêu mấy nhịp cầu tre. Lặng nghe! ai ca trong nắng.

Lời Nguyện Cầu Tình Yêu

Tác giả: Đình Văn & Điền Trọng Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Người đã không còn yêu anh như ngày xưa. Em giờ đây đã nhạt phai đổi thay tình rồi. Người đã âm thầm bên ai bao ngày qua. Dối lừa anh mà anh đâu có ngỡ người ơi. Anh nuốt nước mắt cay đắng vào tim. Còn em sánh vai bên.

Lời Tình Xuân

Tác giả: Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Xuân đến nơi đây rồi em hỡi. Cành tre gió bay la đà trong nắng. Từng đôi ém bay đón xuân đang về. Xuân ngất ngây mai đào khoe sắc. Nhà ai quét vôi chưng hành quýt tắc. Trẻ thơ hát ca véo von cung đàn. Xuân phố phường thay.

Miền Biển Mặn

Tác giả: Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Phong Vũ

Về quê tôi thăm làng xanh biển mặn tình quê hương. Về quê tôi thăm hàng dương, đường làng thơm cát trắng. Nhớ những cánh đồng muối lấp lánh. Nhớ gió đêm về dịu reo vui. Sông sao, nhà nhà vui khi biển đang vào mùa. Chiều.

Nếu Đừng Phụ Tình Nhau

Tác giả: Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Lâm Chí Khanh

Nếu lúc trước anh đừng có phụ tình. Thì bây giờ em đâu phải lấy người mình không yêu. Mặc áo cô dâu để trả thù anh. Vòng cưới trên tay đưa tiễn một tình yêu. Mang nỗi buồn dông bão trong tim. Đã có lúc anh tự dối lòng.

Ngoại Tôi

Tác giả: Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Trung Hiếu; Quách Sỹ Phú; Hoàng Duy; Huỳnh Tấn Sang

Sống giữa đô thành lâu rồi không về thăm quê. Thăm ngoại thân yêu tuổi thơ lo lắng cho mình. Thành phố hoa đèn món gì cũng có ngoại ơi! Mà sao con vẫn nhớ tô canh bầu, nồi cá dứa ngoại kho. Ở mãi quê nhà mùa này ngoại.

Người Đàn Ông Không Cần Đàn Bà

Tác giả: Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Tôi là người đàn ông không cần đàn bà nào nói yêu tôi. Tôi là người đàn ông cũng vì đàn bà mà giờ nếm chua cay. Đời tôi cay đắng khi đã yêu em yêu cả lòng mình. Quên bạn bè vui buồn bên nhau. Tôi theo người dâng hiến tình.

Nhớ Mẹ

Tác giả: Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Đan Trường

Đêm nghe con cá nó quẫy đuôi. Nhớ quê nhà tình quê tha thiết. Đêm nghe mưa rớt ngoài hiên. Anh Bảy nhớ Mẹ nuôi anh một đời. Anh nhớ Đồng Tháp mùa mưa. Mưa trắng trời nước ngập đồng xa. Mẹ chèo xuồng hái bông súng.

Nợ Yêu

Tác giả: Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Nợ yêu ta trả, trả hết một đời. Nợ yêu ta vay, xin người nhận cho. Nhận câu tình đau, thiên đường qua mau. Về nơi vực sâu, hỏi tình nào trao. Tình yêu còn đó, ta mãi tìm đâu. Tìm trong bể dâu, mong tình bền lâu. Dù cho ngày.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đình Văn