Khung Cửa Trắng

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân; Khiết Ngọc

Hạt sương đêm rơi rơi bên khung cửa trắng mờ. Ngồi nơi đây không gian cô đơn anh thầm nhớ. Ánh mắt dịu dàng mà người đã trao hôm nào, khi chúng ta vừa mới yêu.. Làm sao anh quên đi bao giây phút ngóng chờ. Ngày đôi ta bên.

Kiss Kiss

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trung Quân]

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Có lúc con tim anh như rung lên bao yêu thương. Khi ta bên nhau ngập tràn niềm mê say. Có lúc con tim em khẽ kêu tên anh,muốn ôm anh,muốn nói yêu anh. Mong sao cho đôi ta được gần ở bên nhau. Người ơi trái tim đắm say ngất.

Ký Ức Còn Lại

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân

Hãy để anh bên cạnh như lúc đầu. Để nắm lấy đôi bàn tay của em thật mềm. Để khi chúng ta nhìn nhau, một tình yêu bất chợt lướt qua. Làm xao xuyến khi trái tim đang ngủ yên. Bối rối khi em nhìn anh mỉm cười. Cảm giác như.

Lần Sau Cuối

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Ngày không em là ngày với anh rất buồn. Là ngày không gian vắng tanh. Còn đây những giấc mơ mỏng manh. Một người ra đi thật xa, một người ngồi nhớ mong em. Nhớ giây phút khi chúng ta vừa quen nhau. Rồi em đi, giọt lệ ướt.

Liên Khúc Ước Mơ Cuồng Nhiệt

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trung Quân]

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Ta vui bên nhau. Quên đi bao đớn đau. Cuộc đời còn bao ước mơ. Trao nhau tin yêu. Với những ánh mắt nồng nàn. Vững tin vào ngày mai sáng tươi!! Bao nhiêu đam mê. Bao nhiêu nỗi khát khao. Cùng hoà nhịp nơi trái tim. Vang lên.

Lời Nói Nhân Gian

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường; Trung Quân

Dù người ta hay nói em yêu tôi chẳng yêu thật lòng, em xem như thú vui qua đường. Và người ta cũng nói rằng em lắm kế đa mưu, khiến bao chàng ngất ngây vì yêu. Người ta cho tôi biết. Em đang quen biết bao nhiêu người,

Lời Tiên Tri

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Chắc khi ấy có lẽ chúng ta vẫn chưa hiểu nhau, quá tin vào bao lời tiên tri đó. Lời tiên tri ngày xưa đã nói chúng ta không xa rời. Sao bây giờ hai ta mỗi đứa một nơi? Phút giây ấy anh đã quá tin vào một tình yêu dẫu muôn.

Lời Tình Yêu

Tác giả: Thái Hùng & Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Ngập ngừng trông thấy anh trên phố đông người. Nhìn tình yêu ngỡ như đang hé môi cười. Lời tình yêu trào dâng trong em. Mà anh đâu hay em đã xuyến xao từ đây. Và rồi trong giấc mơ em thây anh cười, mình cầm tay sánh vai.

Lời Xin Lỗi

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Màn đêm đang buông rơi nhanh bên hiên nghe lạnh trái tim. Chợt nghe không gian hoang vu âm u khi đã vắng người. Giờ em nơi đâu hay chăng nơi đây lòng vẫn nhớ em. Khi xa em mới hay rằng anh đã sai. Ngày xưa đôi ta bên nhau.

Nếu Như Thế

Tác giả: Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Có đôi lúc anh thấy con tim mình sao nhói đau. Vì khi thức giấc bên anh bỗng nhiên chợt thiếu vắng em. Vì em đã hững hờ hay vì anh vẫn mơ? Giấc mơ anh đang gần bên em! Nếu như thế hay chúng ta tạm rời xa nhé em! Để em.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trung Quân