Người Xưa

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Xem nhau như người xưa, là điều đau đớn nhất trong đời anh. Phải quên đi em là điều anh thấy quá sớm. Nhưng anh cũng nhận ra, là muộn khi ta cố như người xưa. Yêu thương chông chênh anh đưa tay níu chẳng thể giữ lấy. Cố.

Nhật Ký Ngày Không Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Thuận

Làm sao để giữ được một người mãi mãi yêu thương mình. Làm sao để giữ đc một người yêu ta luôn chân thành. Làm sao để có một cuộc tình mãi mãi chẳng đổi thay. Và anh đã chính là một người yêu em hơn ngày qua. Để rồi khi em.

Nhật Ký Nhỏ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Nhật ký thời gian anh viết khi không còn em. Là những dòng thư nhuộm hoen màu nước mắt. Viết để biết rằng anh vẫn chờ em. Viết để biết rằng ta xa nhau rồi. Dòng đầu tiên là lời nhớ em viết năm xưa. Rồi qua mau là dòng.

Nhìn Lại Quá Khứ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Còn lại gì từ ngày em ra đi. Lệ anh vương trên mi. Anh nhớ người thật nhiều. Từng nụ cười. Từng vòng tay chơi vơi. Rồi yêu thương tan nhanh sao mỏng manh. Chẳng biết lúc này người ở đó sẽ thế nào. Lòng còn nhớ đến tháng ngày.

Nhớ Những Ngày Đã Xa

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: VMusic

Nhớ em hay mỉm cười khi anh khẽ hôn nhẹ. Nhớ em hay mỉm cười khi anh vuốt mái tóc. Tháng năm trôi êm đềm đôi ta quá hạnh phúc cứ như giấc mơ. Bỗng dưng sao bây giờ trong anh quá hiu quạnh. Bỗng dưng sao bây giờ ngày trôi.

Như Chưa Từng Yêu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Ái Phương

Còn lại gì nữa khi ngày đã dần tan. Nỗi đau thầm chôn vùi theo niềm nhớ. Lặng thinh, buồn ngắm mưa rơi ướt lạnh. Càng quên càng nhớ, xa rồi vẫn gần lắm. Ngày anh vội bước, em còn chưa kịp nói. Rằng em đã biết, ta chưa từng.

Như Chuyện Thần Tiên

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Ngồi bên em lắng nghe cánh đồng ngát xanh. Chờ hoàng hôn giống như là một bức tranh. Tựa vai em rất êm rất gần. Vẫn như ngày đầu tiên mà ta đã trao nụ hôn. Chuyện đôi ta mãi như ánh sao sáng soi. Đầy lung linh đẹp.

Như Hai Người Dưng

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Rồi cuộc tình mình cũng đã phai phôi. Bàn tay em buông lơi, anh cố níu một tình yêu. Hãy đừng vội vàng bắt anh hiểu rằng. Một mai có ai kia sẽ thay anh yêu em. Yêu thương trong anh sao phải đau vì người. Giọt nước mắt.

Những Điều Nhỏ Nhoi

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Ngày tháng trôi đi vui buồn tôi đâu biết chi. Mải mê ganh đua theo phù du chẳg lối thoát. Đời trôi đi mãi rồi một ngày mới thấy giấc mơ qua rồi, ôi đời buồn tênh. Rồi bỗng sáng nay khu vườn xinh đã nở hoa. Tiếng ai vui ca.

Níu Kéo Hay Buông Tay

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng; Thái Ngọc Bích

Có khi đêm dài lòng chợt nhớ ai. Nhớ tiếng em cười và khi em nói. Ðã xa anh rồi nhủ lòng vậy thôi. Nhưng sao mắt em lại chợt cay cay. Có nhau bao ngày, ngỡ tình vẫn đây. Mà sao lại thấy chua cay về đây. Vỡ tan đôi lần,

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận