Ngàn Lần Khắc Tên Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn; Phan Đinh Tùng; Khánh Phương; Quang Vinh; Tần Khánh; Châu Gia Kiệt; Lương Văn Pha; Chế Đình Cường; Nguyễn Hồng Thuận; Ngô Kiến Huy

Đêm bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay. Đường về ngày hôm nay. Bỗng như ôi sao xa quá. Anh nhớ em người ơi sao mới hôm qua. Mà giờ chỉ mình anh lẽ loi. Lặng thầm lê bước trong mưa. Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau. Ngày.

Ngàn Năm Thương Nhớ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Thanh Thảo

Trong vòng tay ấm êm. Bên nhau ngày nào dưới trăng nguyện thề. Cho dù mai bão dông. Tim em vẫn không đổi thay người hỡi. Khung trời ta xây mộng mơ. Mai sau đi về đường đời có nhau. Nhưng giờ đây riêng mình anh. Lê bước.

Ngày Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; VMusic; V.Music Band

Người đã đến bên anh một ngày. Sưởi ấm mãi qua đêm đông dài. Từ ánh mắt đầu trao nhau. Lòng em đã thầm yêu anh. Từ hôm ấy anh bỗng nhớ nhiều. Nhìn mắt ai nói lên bao điều. Dường như đã từ bao năm. Mình sinh ra dành cho.

Ngày Mới Nắng Lên

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: V.Music

Chào ngày mới nắng lên. Khi sương mong manh chưa tan nhanh. Em tôi đạp xe trên cánh đồng hương lúa vàng. Như đã về đây trong sáng nay. Chào ngày mới nắng lên. Khi ban mai ngang qua đây. Tôi hé cửa tôi dang đôi tay như đón.

Ngày Tình Yêu Đến

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Rồi em đến, tình yêu đến, cho anh bao nhiêu nhớ mong. Ngày em đến, tình yêu đến, bầu trời bỗng rực sáng lên. Đời thật buồn, ngày thật dài khi không ai chung quanh ta. Thèm được cười, thèm được đùa. Đi bên ai vui rong.

Ngược Chiều Yêu Thương

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh; DJ Hiếu Phan; Tú Anh

Anh đi tìm suốt cuộc đời. Thứ nhỏ bé nhưng sẽ là của anh. Anh biết mình chẳng là gì. Trong tim em mà sao? Em luôn tìm ở xa vời. Những ảo ảnh chưa từng thuộc về em. Em vẫn tìm dẫu biết là. Yêu thương trong anh sẽ vỡ.

Người Đẹp

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên; Tim

Oh oh oh oh người đẹp. Oh oh oh oh người đẹp yeh! Đẹp đẹp đẹp đẹp đẹp đẹp đẹp oh người đẹp. Cho lòng anh mê say, cho lòng anh ngất ngây. Bao đêm dài loay hoay mà em nào đâu hay ay ay... Đẹp đẹp đẹp đẹp đẹp đẹp đẹp oh.

Người Duy Nhất

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

Khoảng thời gian mà đôi chúng ta không gặp. Anh nhận ra lòng anh đã nhớ em biết bao nhiêu! Anh nhớ ánh mắt nồng nàng, vòng tay ôm anh dịu dàng. Thời gian trôi đi thật chậm, anh sống buồn tênh... Niềm kiêu hãnh.

Người Thứ Ba

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Lời 1 :. Em, từng nói với anh. Chỉ xem người ta như một người bạn thôi. Người ta đã chăm sóc em, lúc em còn chưa gặp anh... Anh, dù anh đến sau. Đã mang hạnh phúc đã cho em tình yêu. Mình đã thật vui biết bao, lúc ta gần.

Người Xa Lạ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh

Xin lỗi anh vì đã nghi ngờ. Và xin lỗi anh vì đã cho anh giấc mơ về ngày mai sau. Đến nay chỉ còn thương đau. Tôi giận anh vì đã ơ hờ. Và tôi giận anh vì đã vô tâm. Đánh rơi cuộc tình đôi ta, từ ngày hôm qua. Yêu thương.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận