Khúc Tình Lỡ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Ai về nơi cuối trời, nhắn dùm đôi lời năm tháng đợi. Thường vẫn chờ, làm khô héo giấc mơ tả tơi. Không còn nghe tiếng cười, lúc tôi xa người. Ai hứa đợi mất nhau từ đây. Lạnh lùng ôm suy tư. Thương tiếc bao kỉ niệm. Ngày.

Khúc Tình Gian Dối

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Một tình khúc hát cho người dấu yêu. Một bài hát vấn vương dấu lệ. Để tưởng nhớ chút duyên tình chúng ta. Dư hương cũ chưa phai niềm nhớ. Để bôi xóa câu hứa luôn sắt son. Lời thề hứa ta trao ngày xưa. Cánh chim én.

Khúc Tình Dối Gian (Khúc Tình Gian Dối)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu; Julie; Ý Lan; Mỹ Huyền; Lệ Hằng; Thúy Vi; Trần Cao; Ngọc Lan; Lam Anh

Một khúc hát cho người dấu yêu. Một bài hát vấn vương dấu lệ. Để tưởng nhớ chút duyên tình chúng ta. Thời hương cũ chưa phai nỗi nhớ. Để bôi xóa câu hứa luôn sắt son. Lời thề hứa ta trao ngày xưa. Em chim én như đã vút mây.

Khúc Nhạc Yêu Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Nhung; Kiều Nga

Này tình em cùng gió trao anh đôi lời. Hòa nhịp câu ái ân. Tình ta luôn tươi thắm như hoa đầu mùa. Ngàn yêu thương vang tiếng. Bao âm thanh kia là những đóa hoa hồng nở trong đêm dịu hương. Bao âm vang kia, thật rộn ràng.

Khúc Nhạc Trong Mưa (Nhật Ký 3)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Người tình lạnh lùng cho ta mong chờ mãi bóng hình. Dĩ vãng dẫu bay xạ. Cô đơn chỉ riêng mình tạ. Những trang nhật ký hôm nào, gom góp cho ta bao niềm đaụ. Dấu yêu đương đã phai màụ. Chiều về nhạt nhòa khi cơn mưa phủ.

Khúc Nhạc Tình Nồng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thúy Vi

Nhớ khúc hát xuân năm nào khi đôi ta vui tình thắm. Ngỡ sống mãi luôn bên nhau không xa. Anh yêu ơi người tình yêu dấu. Nào ngờ tình hồng bay theo mây gió. Nơi phương nào anh có hay chăng. Một mình em lênh đênh giữa xuân.

Khúc Nhạc Muôn Ðời

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Khánh Ly; Ngọc Minh; Thái Thanh

Trăng đã lên. Trăng đã lên. Hương ngát thơm bao u huyền vườn thu thiết tha. Trăng sáng soi. Trên lá hoa. Dâng nhớ bao câu mong chờ nhạc xưa đã qua. Xa xôi rồi nhớ thương. Ai mong chờ vấn vương. Riêng có ta tim xót xa.

Khúc Hát Yên Bình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Tường Văn]

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến

Một thoáng bình yên với giọt mưa buồn. Dịu mát qua tháng ngày bao đắm say. Trên những con đường rất quen. Mơ ước ta đành trao nhau...ngọt ngào. Dường như những hạt mưa nhắc thầm tên người. Người đi mang những nỗi niềm sao.

Khúc Hát Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Mình vui theo bước chân say mê có anh, có em mãi bên nhau người hỡi người anh hỡi

Khúc Hát Thanh Xuân (When We Were Young)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hương Lan; Trang Thanh Lan; Phương Hồng Quế; Quang Bình; Mai Hương; Kiều Hưng; Như Mai; Thanh Lan; Ái Vân; Y Phương; Ngọc Hạ; Thu Phương; Trần Thu Hà; Hà Thanh; Phương Vy; Thái Hiền; Hoài Hương

Ngày ấy khi Xuân ra đời. Một trời bình minh có lũ chim vui. Có lứa đôi, yêu nhau rồi. Hẹn rằng còn mãi không nguôi. Nhạc lắng hương xuân bồi hồi. Như vì tình ai tiếng hát lên ngôi. Nói với nhau, yêu nhau rồi. Một.