Khi Xưa Ta Bé (Bang Bang)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Chưa Biết; Kiều Nga; Thanh Mai; Jo Marcel; Nguyễn Hưng; Nguyễn Cao Kỳ Duyên; Thanh Lan; Phương Vy; Nhã Phương; Nguyễn Hồng Ân; Tuyết Thảo; Hương Giang; Mai Tiến Dũng; Mỹ Tâm; Diễm Liên; Nguyên Khang; Người Hát Rong; Thu Phương; Tùng Lâm; Nhóm Mắt Ngọc

Khi xưa đôi ta bé ta chơi, đôi ta chơi bắn súng khơi khơi. Chơi công an đi bắt quân gian, hiên ngang anh giơ súng ngay tim: Bang! Bang! Anh bắn ngay em: Bang! Bang! Em ngã trên sân: Bang! Bang! Tiếng súng khi.

Khi Trái Tim Biết Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Người yêu dấu, khi trái tim vừa biết yêu Ngây ngất trong men tình say Ôi phút giây thần tiên ấy Giữ dùm cho anh đôi mắt thiết tha nồng say

Khi Tình Yêu Tạ Từ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Lưu Bích

Cuộc tình vì sao đã vẫy tay tạ từ. Đời em sẽ như tiếng mưa quạnh hiu. Đêm lạnh, gió thu về. Tim em nghe giá băng hỡi anh yêu có haỵ. Vì người tình em rất yêu, đã đi xa vời. Tìm quên với những ly rượu cay. Căn phòng,

Khi Tình Yêu Đã Mất

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương

Đợi chờ tin anh em mong yêu thương vẫn còn. Rồi anh nói đến lúc với tiếng yêu em lúc xưa. Lệ tuôn rơi theo cơn mưa đêm, cuốn hết bao nhiêu tin yêu. Cuốn hết câu chuyện xưa. Cuốn hết đi ngày mai. Lòng em chẳng muốn.

Khi Thành Phố Vắng Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương; Hạ Vy; Song Hằng

Chuyện mình ngày nào đã đến với những lá rơi. Phai nắng vàng sao cho bao thương nhớ với. Những cơn mộng thắng chàn kỉ niệm xưa cũ. Ân tình mưa lũ mình em đến từng giọt. Sương cuối thu. Truyện tình mình chiều ân ái với muôn.

Khi Ta Yêu (Si Ce N'est To)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Người em yêu đang còn mê say. Khi bình minh tô dài nắng trên. Đôi tay anh ôm đầy vai em. Căn phòng thênh thang ôi hạnh phúc ơi! Đôi tim như chung nhịp ca vui. Em nhìn anh không rời phút giây. Nắng đẹp lung linh, trên vầng.

Khi Ta Hai Mươi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trường Kỳ]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Phương Vy; Kiều Nga; Thanh Mai; Trizzie Phuong Trinh; Diễm Thu

Khi ta hai mươi, yêu thương có trong ta chơi vơi. Nghe trong tim hát lên bao câu ca. Chứa chan ngập tràn đầy niềm vui, lòng nhớ ghi trong cuộc đời (... chớ có quên...). Khi ta hai mươi, ta yêu gió, yêu mây xa xôi,

Khi Người Yêu Ra Đi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Nguyễn Phi Hùng

Khi màn đêm buông rơi lời ru dưới tháng non. Qua màn đêm tăm tối em như bóng ma vườn hoa. Trong màn đêm anh ngỡ rằng em còn đợi chờ. Khi người yêu xa vắng mùa thu lá không rơi. Khi người yêu ra đi nằm nghe bước chân thở.

Khi Nào Mới Biết

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lời Việt]

Khi ta trao cho nhau nụ hôn. Thì mới hay yêu ai trong mơ mà thôi. Ta luôn mơ về em dấu yêu. Cùng chia sớt những nỗi vui buồn có nhau. Vậy thì chừng nào em mới biết. Tôi yêu em đắm say ngất ngây người ơi. Vậy cho đến.

Khi Nào Em Biết (Kẻ Si Tình, Khi Nào Anh Biết)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Minh Thuận

Khi ta trao cho nhau nụ hôn. Thì mới hay yêu ai trong mơ mà thôi. Ta luôn mơ về em dấu yêu. Cùng chia sớt những nỗi buồn vui có nhau. Vậy thì chừng nào em mới biết. Tôi yêu em đắm say ngất ngây người ơi. Mà cho đến khi.