Không Thể Nào Quên (Không Thể Quên Anh, Không Thể Quên Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Phương Thùy

Sao không thể quên được anh trong trái tim. Tình ơi đến sao vội đi để em suy tư. Sao không thể quên được anh trong bóng đêm. Chàng đâu biết đêm mình em vẫn kêu tên anh ... Na na na, na na na na na na na, na na.

Không Thể Mất Em (Không Thể Mất Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: AXN Band

Nói :. Em đó hả? Em đang làm gì vậy? Giờ này có phải nơi đó lạnh lắm ko? Anh ở đây cũng đang rất lạnh và cô đơn nữa. Đã lâu lắm rồi chúng ta không gặp nhau phải không em. Em vẫn khỏe chứ? ĐK:. Anh vẫn nhớ mãi.

Không Sao Quên Được

Tác giả: Nhạc Ngoại

Cuộc đời qua trong mắt, như tia chớp ngang lưng trời, lạnh lùng trôi từng tuổi đời, xóa tan bao kỷ niệm xưa. Ngập hồn trong cơn gió, đang than trách bao oan tình. Nẻo đường ta chào nhau đó, bước chân anh vẫn thẫn thờ.

Không Đau Vì Quá Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Quang Huy]

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh; Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam); Tuyết Thảo; Dạ Thảo; Thúy Khanh; CaliMoon

Nhiều khi em đã dối lòng rằng em chẳng đau chẳng buồn. Người ta đâu hay đâu biết rằng lòng em đã chết lặng từ lâu. Nhiều khi em cố gắng cười để anh thấy yên trong lòng, thật ra thì em đã khóc thầm đằng sau những nụ cười.

Không Còn Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Đêm nay ngàn ánh sao rạng ngời. Cùng em ta rong chơi không lo nghĩ chuyện gì. Bên nhau ta bước trong nụ cười. Đừng suy tư chuyện hôm qua. Ngày đang tới,người yêu hỡi. Có ánh mắt đang nhìn ai thẹn thùng. Nụ hôn ôi đam.

Không Có Em Trong Đời (Không Có Anh Trong Đời)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Minh Xuân; Thanh Lan

Một khi không có em trong đời. Trần gian kia anh đâu có vui gì? Để yêu, đương để nhung nhớ và tha thiết, có nhân gian kia không buồn với .. Một khi không có em trong đời. Cảnh chung quanh kia cũng thấy rã rời.

Không Cần Thiết Chi Tình Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lâm Nhật Tiến]

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến

Em...ngày em cất bước ra đi xa anh. Nhớ...làm sao nhớ mãi khi ta đàm ấm. Em...có tiếc thương bao giờ? Những ái ân gây vội. Sao không nói một lời từ giã? DK:. Chắc có lẻ em không thương, em không yêu. Nay ra di không cần.

Không Cần Nói Yêu Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Kiều Nga; Ngọc Bích; Vy Vân

Ngày xa xưa anh nói yêu em. Và em nói sẽ mãi bên anh. Giờ thì duyên ta đã vỡ tan. Anh vẫn yêu em nhớ em. Người tình ơi em biết chăng em. Đời lẻ loi anh sống chênh vênh. Chỉ cầu mong theo bước chân anh. Theo bước chân anh.

Không Cần Nói

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sỹ thể hiện: Angela Trâm Anh

Chiều tan vào mây chỉ còn riêng mình tôi. Tình yêu rời xa tầm tay nghe chơi vơi rã rời. Nghe cơn đau không lời cô đơn. Gọi mờigiọt lệ lặng rơi. Buồn đi vào đêm ngoài trời mưa buồn thêm. Lời yêu ngày xưa dịu êm như mây bay.

Không Bao Giờ Quên Anh (Không Bao Giờ Quên Em, You Won't Forget Me)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: La Bouche

Tình yêu trong cô đơn vẫn chưa đến bao giờ. Mong anh trong tay em nghe men cuộc đời. Ngày mai anh ra đi anh đi đến phương nào. Em vẫn mãi mong chờ. Em vẫn mãi nhớ mong. Uh uh úh... áh àh àh áh. Xa anh em như như lá rơi.