Khúc Hát Lên Đường

Tác giả: Nhạc Ngoại

Lòng ơi, nhớ thương về đâu? Đàn ơi, tiếc chi đàn sầu. Ta đi vang ca khắp miền núi rừng vui đời giang hồ. Khi trăng lên khơi, gió ngàn đón mừng quên sầu mong chờ. Người ơi, khúc ca về chơi vơi. Rừng sâu lá reo ngàn.

Khúc Hát Đêm Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Lan; Chưa Biết

Réo rắt tiếng hát trong đêm mưa. Dặt dìu về theo muôn lối thánh thót rót rơi bên song. Như tâm tư đang héo hon ngóng trông mãi. Kiếp tha phương đã bao năm qua biệt ly. Như chim di đến bao giờ được gặp lại. Khúc hát.

Khúc Hát Dâng Cho Tình Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Khúc hát dâng cho tình buồn mộng vừa lên ngôi. Tràn dâng đầy thắm thiết ngờ đâu đau thương tới. Khúc hát dâng cho tình buồn sầu hận riêng ta. Nuối tiếc bâng quơ duyên kiếp mây tan rồi. Từ đó hồn ta cháy trong lửa đam.

Khúc Hát Bạn Bè

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Này bạn thân hỡi ! Lại đây ngồi bên tôi, hát theo khúc nhạc vui, tiếng hát giúp ta yêu cuộc sống. Bằng tình thân ái, hãy giang rộng đôi tay, để cho nhau niềm tin, giúp nhau thêm yêu đời. (Chúng ta cùng hát lên, theo.

Khúc Ca Muôn Thuở

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Minh; Quỳnh Lan; Như Mai; Duy Tường; Quốc Sĩ; Ngọc Bích; Duy Hạnh; Mạnh Quỳnh; Khả Tú; Thái Thanh

Đêm buông dần xuống trần. Gợi niềm vương vấn giờ năm ấy đã bao nhiều lần. Rồi tìm đâu những ý thơ. Từ nay dừng gót lãng du trên bến xa mờ. Trăng mơ màng khắp làng. Lặng nhìn mây nước ta có những giấc mơ huy hoàng.

Khúc Ca Ly Biệt

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu

Hồn xuân vừa tàn hơi. Hay nắng ấm lung linh qua đời. Nghe lá biếc hơi thu rơi ngang trời. Người yêu dù xa xôi. Xin nhớ tới quê hương u hoài. Nghe gió tuyết đêm đông đang trông vời. Một lần người đưa tiễn nhau. Như vẫn.

Khúc Ca Dịu Êm (Song Of Love)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Nhớ khi xưa ngất ngây.. trong mộng say... Ta bên nhau ấm êm.. quên tháng ngày... Khúc ca năm xưa nghe dịu êm.. Và tình thắm trong cơn mơ vào đêm.. Người yêu hỡi..

Khúc Biệt Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Thôi em ơi nay đã cách xa. Hết không còn chi những ước muốn đã không thành. Đừng đi tìm nữa có nuối tiếc cũng thế thôi em. Đi bên nhau như ngày mới quen. Trái tim cùng chia những trống vắng suốt con đường. Ngày mai về với.

Không Thể Quên Em (Không Thể Quên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Trời về khuya lòng nghe giá lạnh. Từng cơn gió buồn hiu hắt buồn. Mình tôi giữa bóng tối cô đơn trong căn gác nhỏ. Ðã lâu rồi, vắng đi người tôi yêu. Từ ngày em rời xa, chốn này. Từng đêm vắng mình tôi âm thầm. Ngày.

Không Thể Quên Anh (Không Thể Quên Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Phương Thùy

Mình em trong căn phòng trống. Nỗi cô đơn vây quanh lòng mình. Và em chợt nhớ anh người yêu dấu ơi. Vì sao em không thể quên anh. Những kỷ niệm xưa vẫn như còn đó. Thời gian anh bên em tựa như giấc mộng. Nhẹ nhàng lướt qua.