Không Bao Giờ Quên (I'd Love You To Want Me, La Première Nuit D'amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Ngọc Lan; Tuấn Ngọc; Thu Hương

Chỉ một lần nhìn nhau cũng gần. Một lần gần tình yêu đã thành. Thành cuộc tình tình xanh tháng ngày. Chuyện tình mình đẹp như giấc mơ. Nhớ hoài nhớ mãi không bao giờ quên. Nhớ mãi đến ân tình xưa. Đắm đuối môi hôn đầu.

Khói Thuốc Làm Lệ Rơi (Smoke Gets In Your Eyes)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ôi! Ðời vẫn hay hoài nghi. Tình biết đâu mà có. Khiến tôi phải lên tiếng. Ðã yêu là phải nghe. Lắng nghe đáy cõi lòng. Ôi! Ðời vẫn cho tình nhân. Là rất hay mù quáng. Ðã khơi lửa tình lên. Khói bốc loà từ tim.

Khói Giăng Mờ Đôi Mắt

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Có người nhắc sao bạn biết. Tình thủy chung rạng rỡ. Có tôi thầm nghe như trái tim cùng hòa chung. Những giây phút êm ái. Có người nói yêu rồi thấy. Mình bỗng nhiên mù quáng. Trái tim lửa tình thiêu. Khói bốc mờ đôi.

Khóc Trong Tiếng Cười

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lời Việt]

Ca sỹ thể hiện: Đồng Thiên Đức

Tại sao phải một mình lẽ loi? Tại sao phải hiu quạnh bên đời? Tại vì sao tình xa mất rồi ? Tại vì sao người đành quên lối ? Dù níu kéo cũng chỉ thế thôi. Còn lại đây xác than gọi mời. Tìm hoài tìm tìm hoài trong.

Khóc Trong Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Tiếng mưa rơi đều dưới mái hiên. Giấc mơ ngày xưa nhìn anh ngồi âm thầm hát khúc yêu đương. Nhớ anh thật nhiều ... có hay chăng ? Ngẩn ngơ chờ mong đừng quên tình yêu của em dành mãi cho anh nhé !... ĐK :. Con.

Khóc Lần Cuối (Thêm Một Lần Đau 2)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ; Lý Hào Nam

Người ơi người nói đi, vì cớ sao,bờ môi em không tươi cười với ai, nhìn em đau chẵng lẻ trong lòng, anh đây được vui sao! Ngày nao nhìn thấy em anh đã trót yêu, một đôi mắt luôn mang nhiều nổi đau, nhiều khi em bên anh.

Khó Nói Lời Chia Tay

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Kasim Hoàng Vũ

Hãy cứ nói ý muốn làm thế nào có em. Xin em yêu hãy đến, và nối cuộc tình. Hãy níu kéo quá khứ, tình vẫn còn đắm say... Khi anh đi trong mưa tìm kiếm người về. Hãy cứ nói ý muốn, đừng khiến tình xót xa. Anh không biết tìm.

Khiêu Vũ Bên Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Monday, Tuesday, day after day life slips away. Monday, It's just another morning. Tuesday, I only feel like living. Dancing along, we play the song. Em cùng anh mình khiêu vũ đêm nay. Đây hè vui, thời gian để đôi lứa rong.

Khi Yêu Xin Chớ Biệt Ly

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân

Từng hạt sương đêm lạnh giá bước chân. Long lanh trong mắt như muôn ngàn vì sao. Ôi kỷ niệm xưa vây kín tâm hồn. Ðôi khi đau buồn không mong có anh sang. Nhưng khi cô đơn em luôn mong chờ. Và người tình ơi ngày đó.

Khi Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Tình, là niềm hạnh phúc cho lòng ta. Ngập tràn những tiếng yêu này. Tình, đẹp như những áng mây nhẹ trôi, lứa đôi chúng ta ước mơ gần bên nhau. Bầu trời như tỏa sáng, cho chuyện tình yêu hạnh phúc. Mình bên nhau.