Khi Nào Đây (Quando, Quando, Quando)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Thắng

Tell me when will you be mine. Tell me quando quando quando. We can share a love divine. Please don't make me wait again. When will you say yes to me. Tell me quando quando quando. You mean happiness to me. Oh my love.

Khi Màn Đêm Xuống

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Chí Tài]

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng

Người yêu hỡi. Tìm anh khằp bốn phương trời. Ngoài trời mưa gió. Yêu anh em vẫn đi trong đêm buồn. Tình này em đã , trao đèn anh yêu hôm nào , giờ đây chỉ có em. Nhìn màn đêm xuống. Thầm mơ sẽ có một ngày. Dù đời gian.

Khi Đã Yêu Nhau (I Want It That Way)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Backstreet Boys

Người ơi chớ buồn phiền vì câu nói rời xa lòng tin vẫn tràn đầy một khi đã yêu nhau. Ngàn câu nói nồng nàn nguyện luôn suốt đời yêu. Hỡi em nhớ trọn đời rằng anh chỉ yêu em. ĐK 1:. Tại sao em khóc thương cho mối tình đầu.

Khi Con Tim Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Khi con tim yêu thật nồng nàn, sẽ thấy thương đau vô vàn. Em ơi tình mình nếu không tội tình, nếu những kỷ niệm không xanh. Khi yêu, xin yêu, yêu chẳng muộn phiền, chiếc lá rơi bên thềm. Em ơi còn gì sau cơn mơ.

Khi Con Tim Cô Đơn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Titikids

Khi con tim cô đơn , anh muốn nói bao điều ... Sao em ra đi , làm tim anh vỡ tan . Em mang về đâu , tình yêu ta đã trao . Lòng anh xót xa khi biết rằng : Anh mất em. Đêm dần buông , còn mình anh đứng đây . Con.

Khi Con Tim Biết Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Thiệu Kỳ Anh]

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Ánh sáng soi vào tim em. Người là vì sao tinh tú. Bóng dáng thân quen in sâu. Cho trái tim ngày đêm nhớ người. Mong sao gió gửi dùm tôi. Về người mà tôi yêu dấu. Bờ môi ánh mắt nụ cười. Tiếng nói êm dịu ước muốn.

Khi Cô Đơn

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Trưởng]

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Khi tôi cô đơn tôi muốn quen một người để yêu. Sao ko ai quen tôi đây để tôi bơ vơ. Tôi yêu em sao em chẳng chút yêu thương tôi. Em vô tình em cho tôi bao nhiêu là đắng cay. Ngày ngày tôi mơ được ngồi bên em và được ôm em.

Khi Có Chàng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân; Don Hồ; Tú Quyên; Châu Ngọc; Ngọc Hương; Thuý Vi; Ngọc Lan; Như Loan

Nhiều đêm yêu đương, ôi nồng thắm! mơ thấy thiên đàng ! Lòng được yêu, dù biết chàng đã không thật lòng. Vì đời thấy tươi đẹp khi có chàng. Dù chàng đôi lúc đã la mắng (hờ hững), không xót thương gì. Dù chàng nhiều.

Khát Vọng Xưa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Hương Thủy; Hương Lan; Hiền Thục; Ngọc Hội

Từng giọt mưa đón đưa, bao nhớ thương rất xưa. Nằm yên giấc luyến lưu tháng năm, bao ân tình đã trao người. Chờ ai đến kiếp sau, thương nhớ nhau đắm say. Ngày xưa ấy biết bao ước mơ, nay thôi đành lỡ duyên rồi. Thôi còn.

Khát Vọng Trở Lại

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: The Light

Trời sao trút nắng thiêu gió mây trôi phương nào. Lòng ta khô cháy tan khát dáng em xa xôi. Đường xa níu gót chân tới hư vô cuối trời. Tìm em nơi chốn hoang về đâu hỡi người. Đắm say sống cuồng dại. Tình đã chết tan.