Thà Buông Tay

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Thúy Khanh

Thà như thế anh cứ ra đi. Thà như thế đừng nói chia lìa. Thà như thế em sẽ bớt đau. Em sẽ không hờn, không trách. Vì sao đành lòng nỡ dối gian. Vì sao yêu dấu không riêng 1 người. Để bây giờ khi cô đơn. Tìm về những giấc.

Tiếc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Tần Khánh

Rồi bình minh mang đến những nụ cười, ôm ấp trái tim cô đơn nơi đây vẫn đợ chờ, mà em như đâu hay vội vàng câu chia tay, để anh ôm tiéc nuối khi biệt ly, rồi xa nhau nước mắt rơi trên cuộc tình héo hắc, mỗi anh ngồi.

Tiếng Dương Cầm Trên Biển

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Vi

Tiếng dương cầm trong đêm vắng lặng, vẫn bên tai sao nghe mệt nhoài. Còn mỗi tôi về tìm lại đam mê, tìm anh hay tìm chính tôi ? Sóng cuốn đi yêu thương ngày nào, gió mang đi dư hương ngọt ngào, cứ ngỡ thiên đường sẽ.

Tìm

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Phải chăng tình ta đã hết thật sao người ơi. Đôi tay buông lơi rã rời. Phải chăng ta làm ngơ để được cùng nhau. Nào biết ra sao ngày sau. Màn đêm đã khỏa lấp rồi ta mãi mất nhau. Bóng tối vây lấy quanh đây. Đôi chân đi.

Tìm Lại Nụ Cười

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: BOM Band; Chi Dân

Cho anh tìm lại nụ cười hôm qua. Giờ đã tắt khi em vội xa. Sau bao ngày anh nhớ em nhiều. Chờ em mang yêu thương về đây. Con tim anh còn nồng nàn yêu thương. Yêu em mãi yêu em thật nhiều. Mong rằng em sẽ sớm quay về. Để nụ.

Tìm Lại Nụ Cười

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục

Ngày lại ngày tim em chìm sâu. Trong những kí ức lúc ban đầu. Không thể nào em quên được anh. Tình nồng nàn vẫn còn nơi đây. Bao mơ ước bên nhau hôm nào. Những ngọt ngào còn đọng trên môi. Giờ anh ra đi chốn.

Tình Đầu Vội Xa

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: AnhThúy

Anh đã rời xa còn lại em nơi chốn này bao nhiêu nỗi cô đơn. Cuộc tình mình giờ đành quên lạnh lùng quay bước mãi cho con tim u sầu. Phút giây này giờ tôi đã quên thì người hãy đi xa mãi đừng quay về đây bên tôi, đừng để.

Trong Cơn Say

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam; Hồ Lệ Thu

Cần một vòng tay siết em thật lâu. Cần một bờ vai sát bên cạnh em. Cần một lời hứa lúc anh rời xa. Vậy mà anh đi chẳng câu biệt ly. Để một mình em với bao quạnh hiu. Chờ mong người mãi trái tim lạnh giá. Em có biết nơi.

Và Từ Đây

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan; Ethan Thoi

Và từ đây em về với người. Còn lại anh nơi này vẫn đợi. Con đường xưa vắng em chỉ mình anh bước đi. Tìm lại hơi ấm ngày xưa. Giờ này nhớ em hơn lúc nào. Rồi lại nhớ thêm bao kỷ niệm. Em đã quên một người yêu em đắm say.

Về Với Cô Đơn

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Từ khi anh đến bên đời em là lúc cô đơn kéo về. Từng đêm em khóc trong niềm đau... Anh có đâu nào hay biết... Ngày dài mưa mãi em nhận ra. Ngần ấy yêu thương phai nhoà. Tưởng là tất cả không rời xa, sao vỡ tan như một.

12 Pages«<3456789101112>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phúc Trường