Lừa Dối

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan

Ngày đó yêu anh còn bao mơ mộng. Còn bao khát khao ngọt ngào. Ngày đó nếu anh. Không níu kéo cuộc tình. Và lặng im để em rời xa. Thì bây giờ không đau khổ nhiều. Không trách một người vô tâm. Thì bây giờ anh đâu hững hờ. Bỏ.

Một Lần Thôi

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường; Kiwi Ngô Mai Trang; Quang Hà; Chí Thiện; Mr. Bo; Chế Đình Cường; Hòa Mi; Hải Nguyên; Uyên Trang

Đêm qua anh mơ thấy em ôm anh thật chặt, ngồi tựa vào vai em anh thấy bình yên. Anh luôn mong ta sẽ mãi bên nhau dù có ra sao ngày sau. Đêm nay riêng anh lẽ loi cô đơn một mình, hình dung em cứ mãi bên anh lạnh lùng. Và.

Một Lần Yêu

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Lại một lần nữa em phải sống trong khổ tâm, lại một lần nữa em thầm khóc trong quạnh hiu. Vẫn biết tim em đã nhiều lần gục ngã, mà sao anh quá vô tâm ??? Có khi nào anh một phút nghĩ suy về em ? Có khi nào anh quan tâm.

Nặng Lòng

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Ngồi giữa đêm em nghe lạnh quá ! Đôi chân em như gụt ngã. Buông xuôi không đành,yêu anh không đành,vì thời gian đã trôi quá nhanh... Mình mất nhau em đâu nào biết ! Yêu anh em không hối tiếc.. Nhưng em nào ngờ,cho đến bây.

Nếu

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh; Đông Nhi; Thùy Chi; Anh Khôi; Lương Tùng Quang; Akira Vũ; Hứa Như Ý

[Rồi lúc vắng anh cô đơn tìm về với em (anh)]. Đêm nay nghe sao lạnh quá, buốt giá đôi bờ môi vì lời anh hứa sẽ quay chở về, đợi hoài anh trong u mê biết anh giờ phương trời nao, nếu con tim anh gục ngã cố xóa bóng hình.

Nếu

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Đêm anh nghe sao lạnh quá, buốt giá đôi bờ môi vì lời em hưa sẽ quay trở về, đợi hoài em trong u mê biết em giờ phương trời nao, nếu con tim anh gục ngã cố xóa bóng hình em, dù tình yêu đó mong manh hy vọng, đành vùi.

Ngàn Điều Ước Cho Em (Ngàn Điều Ước Cho Anh)

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Chế Đình Cường; Minh Anh; Hoàng Châu

Đi bên nhau mà lòng em không lưu luyến, đi bên em mà lòng em không nói một lời. Đừng lạnh lùng như thế, đừng khiến tim anh phải đau. Anh không tin rằng ngày mai em xa mãi, anh không tin rằng tình ta đến lúc phai.

Ngàn Lần Hối Tiếc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc; Huy Vũ; Karaoke

Hãy ở lại đây, dù chỉ là đêm nay, rồi mình đành chia tay. Chỉ một lần thôi, chỉ một lần ôm anh, chỉ một lần yêu anh. Ta chẳng thuột về nhau, thế thôi cũng đành, dành cách xa. Những trái tim anh còn, vẫn còn yêu em, yêu rất.

Ngày Anh Rời Xa

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh

Ngày anh rời xa mình em lạc trong, những nỗi đau. Chiều xuống nghe bao cô đơn , lại tìm đến bên em. Nhận ra thời gian vừa qua, chẳng thề xoá tên anh. Vì em còn yêu rất nhiều. Từng hạt mưa rơi ngoài hiên, Gửi lại nụ hôn.

Ngày Em Đi

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Chiều hôm ấy trái tim em như vụn vỡ rồi. Nhìn anh đi dưới cơn mưa em lại đau hơn. Từng là tất cả của em, từng là thế giới bên em. Vậy mà hôm nay chính em là người kết thúc. Rồi mưa rơi như thấm sâu vào nỗi buồn. Càng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phúc Trường