Vì Ai

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Hải Băng

Vì sao anh quên vội lời yêu. Vì sao ngày xưa hứa thật nhiều. Và vì sao anh không nhớ, để một đời ngu ngơ. Mình em ngồi đây trong đêm thẫn thờ. Vì ai anh quay lưng vội đi. Vì ai anh để em một mình. Tình em vẫn đây, vẫn còn.

Vì Anh Đánh Mất

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Anh vô tình đánh mất những yêu thương lúc ban đầu. Anh vô tình hờ hững lúc yêu thương đã đậm sâu. Và rồi trong đêm gục ngã khiến em đi chỉ còn đôi vai lạnh giá. Giật mình hoang mang tỉnh giấc ngỡ đâu đây là hơi ấm hôm.

Vì Em Còn Yêu

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Dường ngư đã không còn. Từng hơi ấm hôm nào. Dường như tim anh đã quên ngọt ngào. Hạnh phúc mới hôm qua. Giờ đây đã phai nhòa. Sao con tim em nghe xót xa. Có không anh yêu thương kia giờ đây lạnh lùng. Ðể giờ này bước ra.

Vì Em Vội Vàng

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Thúy Khanh; Hồng Thảo

Có lẽ em đã vội vàng vì yêu anh đắm say. Có lẽ em đã vội vàng để hôm nay mất anh... Trái tim anh vô tình hay tại em nông nổi, đã quá yêu anh đậm sâu. Anh hứa sẽ đến 1 ngày anh sẽ quay về đây, anh hứa sẽ đến 1 ngày ôm em.

Vì Sao Không Thể

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Hương Giang; Mai Tiến Dũng

Khi màn đêm buông xuống. Anh vẫn đi tìm lại những giấc mơ... Của một thời yêu nhau đắm say. Của một thời yêu quên tháng ngày, giờ về lại căn phòng - biết bao yêu thương khi ta còn có nhau. Chỉ còn lại nơi này, dĩ vãng.

Xóa

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Phải làm sao quên nụ hôn cuối cùng mình trao đến nhau. Biết anh giờ thật xa mà em vẫn mãi không tin rằng ngày hôm wa em đã mất anh. Vậy là mình xa nhau từ giây phút này phải quên hết thôi. Xóa bao nhiêu kỷ niệm cùng bên nhau.

Yêu Dấu Nhạt Phai

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Maya

Khi anh buông đôi tay em bước ra đi, con tim em chơi vơi chẳng biết làm gì, lặng nhìn dấu yêu đang nhạt phai mãi mãi. Qua đêm nay cô đơn sẽ đến bên em, qua đêm nay yêu thương sẽ mãi giá lạnh, còn lại mình em trong bơ vơ.

Yêu Đến Tận Cùng

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Windy Quyen

Chiều buồn mưa cứ rơi. Lặng thầm nghe bao cô đơn tìm đến bên đời. Ngày dài trong nỗi đau. Vì yêu thương kia hôm nay úa màu. Giờ khoảng cách giữa đôi ta đang dần xa thêm. Giờ lời hứa sẽ bên nhau chẳng còn phút êm đềm. Chạnh.

Yêu Không Hối Tiếc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên; Mai Tiến Dũng

Giờ đây tiếc nuối kỉ niệm đắm đuối. Trong đêm dài chỉ muốn buông xuôi. Cuộc tình đã tắt từng giọt nước mắt. Rơi mãi thấm sâu vào tim. Vì sao em không thể giữ lấy. Ái ân mặn nồng một thời đắm say. Vì sao em không thể níu.

Yêu Không Nuối Tiếc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Tóc Tiên; Mai Tiến Dũng

Giờ đây tiếc nuối kỷ niệm đắm đuối. Trong đêm dài chỉ muốn buôn xui. Cuộc tình đã tắt từng giọt nước mắt. Rơi mãi thắm sau vào tim. Vì sao em không thể giữ lấy. Ái ân mặn nồng một thời đắm say. Vì sao em không thể níu.

12 Pages«<3456789101112>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phúc Trường