Hãy Tin Nơi Anh

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Phú Quí

Chiều nay, có cơn mưa nào vội vàng đến bên anh. Nói với anh, rằng anh rất nhớ em. Từng kỉ niệm là ký ức. Nụ cười ngọt ngào trên môi. Đã thuộc về anh, về những ngày yêu thương. Và em, đã cho anh biết được hạnh phúc, là như.

Hẹn Lại Ngàn Sau

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục

Người đã hứa yêu trọn kiếp không hề nửa vời. Dù nơi ấy em vẫn biết trái tim người rối bời. Và nỗi nhớ từng đêm xem như giấc mơ. Khiến nước mắt đó ngập tràn trong tim em thôi. Mùa thu ấy vội rơi chiếc lá nhạt màu. Và.

Hối Tiếc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Giang Hồng Ngọc

Bây giờ anh hối tiếc và bảo rằng chúng ta quay về đi. Nhưng mà anh có biết, bao lần nước mắt em hoen bờ mi. Đến hôm nay, sau nhiều đêm say. Trái tim em, không còn loay hoay. Tìm kiếm yêu thương như ngày đầu tiên. Xin đừng.

I Need

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Cần một vòng tay, cần một bờ vai. Cần người kề bên chở che những khi em gục ngã. Và nhiều lần em muốn thét lên rằng: em yêu anh. Nhưng vì sao em không thể nói nên lời? Đành lòng rời xa, bỏ lại tình ta. Đoạn đường hôm qua.

Khi Người Yêu Lừa Dối

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Ánh Minh; Hứa Như Ý; Thúy Khanh

Có tiếc nuối đến mấy rồi thì người cũng xa. Có níu kéo đến mấy chuyện tình buồn đã qua. Con tim nhân gian kia giờ này đã đổi thay. Tìm vui ở một nơi khác. Ngày nào người đến mang bao nhiêu hẹn thề. Và ngàn hạnh phúc tay.

Khoảnh Khắc Cuối Cùng

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Vi

Đông đã sang mang theo hơi lạnh giá. Anh đã xa riêng em từng ngày qua. Ôm niềm đâu trong màn đêm. Ngỡ như anh vẫn còn bên em. Nếu thời gian có quay trở lại đây. Nếu thời gian đứng im chỉ một dây. Em sẽ ôm anh trong vòng.

Không Còn Nợ Nhau

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Chỉ là không thê ở bên cạnh nữa rồi. Chỉ là không thể giữ nhau được nữa rồi. Chỉ là con tim không còn nợ lý trí chỉ vì vì chính anh. Nặng lòng nhau chi trách nhau chỉ thêm buồn. Nhìn lại thời gian có nhau được bao.

Không Thể Quên Anh

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Như Loan; Diễm Sương

Tỉnh giấc sau cơn mơ em mới nhận ra. Riêng em bơ vơ cô đơn trong buồn bã. Tìm chút nắng ấm xua tan đi mùa đông. Nhưng sao trong em chẳng thể nào quên anh. Ngày tháng đó với những quá khứ bên nhau. Đã hằn sâu trong em.

Khúc Biệt Ly

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ; Karaoke Beat

Giấc mơ còn đây, vẫn luôn nồng say. Vẫn trong vòng tay, rồi đành lòng ra đi. Hỡi em vì sao, lãng quên ngày nao. Lãng quên khát khao, để tình mình xanh xao. Những tháng ngày đắm say. Phút ban đầu nguyện thề sẽ mãi bên nhau.

Ký Ức

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Và rồi em đi mãi giấu nước mắt sâu vào tim. Kí ức bao ngày qua giờ đành quên phải chôn giấu. Em đã quên anh thật sao em đã xa anh thật sao nơi đây một mình anh đơn côi. Cuộc tình nay tan vỡ anh cô đơn bao ngày qua. Bóng.

12 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phúc Trường