Ngày Mưa

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

Chiều dần buông xuống , khi bóng đêm bắt đầu. Anh và em chia tay nhau sau bao nhiêu ngày yêu thương. Nhìn về nơi đó , nơi có bao con đường. Ta đã đi qua đời nhau em biết không…? Giờ này em yêu đang nơi đâu ? anh ngồi đây.

Nghi Ngờ

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương Uyên; Karaoke Beat; Huy Vũ

Em đâu hay khi ta chia tay đã bao tháng ngày vẫn không thể quên anh. Anh đâu hay con tim em nay vẫn mang đợi chờ người quay về bên em. Có lúc em như người điên cứ lang thang trong màn mưa tìm kiếm kỉ niệm, tìm lại môi.

Ngỡ Một Lần Nữa Em Quay Về

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn; Giang Hồng Ngọc; Bằng Kiều; Minh Tuyết; Xuân Thọ; Diễm Thu; Tuyết Thảo; Quỳnh Như

Cứ chiều về khi hoàng hôn xuống, nhìn những con đường quen thuộc của chúng mình, anh lại nhớ em. Chỉ một tiếng lá vàng rơi xào xạc cũng làm anh giật mình, ngỡ một lần nữa em lại quay về... Còn gì cho nhau, khi nụ hôn.

Nhớ Làm Gì Một Người Như Anh

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Cao Anh Hùng; Quang Hà

Nước mắt em đã rơi biết bao lần. Có lẽ tại vì anh không hiểu em. Để rồi cách xa, tình yêu đã phai nhoà. Bỗng giật mình trong đêm, không còn ai. Tại vì anh đã chẳng tin em, khi gặp em. Để giờ đây ta đã mất nhau, anh mới.

Như Vẫn Còn Đây

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan; Quang Hà; Hiền Thục; Hương Giang; Mai Tiến Dũng; Tuyết Thảo; Lợi Studio; Lan Anh; Hứa Như Ý; Kavie Trần; Như Thủy

Rồi nhiều đêm em ngồi suy nghĩ. Về những phút giây như vẫn còn đây. Rồi lại thấy anh về trong mộng. Nắm tay em có nào hay. Hãy một lần ôm em đừng rời xa em nhé. Xin hãy một lần nói anh sẽ luôn cần em. I give you my.

Nụ Hôn Cuối

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Chế Đình Cường; Thanh Ngọc

Một nụ hôn cuối cùng, một vòng tay lạnh lùng ngày mai mình xa nhau rồi. Sẽ chẳng còn những kỷ niệm ngọt ngào bên nhau. Hỡi anh, đừng buồn như thế vì em yêu anh, vì trái tim em dành riêng một người. Em sẽ đợi, em sẽ.

Phút Sau Cuối

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Vi; Tuyết Thảo; Thúy Khanh

Dừng lại anh nhé, dừng lại nhé người ơi. Hãy cho nhau con đường để tự bước đi, hãy cho nhau cơ hội để mình hiểu nhau, để em biết anh luôn cần em. Rồi một ngày không xa, mình lại về với nhau, sẽ yêu nhau thật long chẳng hề.

Quá Nhiều Dành Cho Anh

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Nếu chỉ là vụng dại, và nếu người không tồn tại. Thì em đến với anh, sẽ được gì ngoài những thương đau. Đếm từng ngày còn lại, để biết tình dần xa mãi. Anh !!! Nếu có yêu xin thật lòng một phút giây thôi. Hãy nói với.

Quên Đi Hạnh Phúc Ban Đầu

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Như Loan

Về đi anh, em không thể yêu lần thứ hai. Về đi anh, em đã bước qua một nỗi đau dài. Về đi anh, yêu đương chúng ta chỉ thế thôi. Về đi anh, em đã quên hết quên hết rồi. Anh rồi cũng như bao nhiêu người khác. Yêu em.

Sẽ Có Lúc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Giờ khóc có được gì. Khi anh vội đi để lại gì. Lệ rơi tràn mi chẳng còn gì. Tình kia đã mau tan vỡ. Rồi tiếc nuối thật nhiều. Giờ đây lòng đau biết bao nhiêu. Tình yêu vội xa như cánh diều. Vụt bay vào trong không.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phúc Trường