Em Phai Tin Vao Dieu Do

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Như Loan

Có lẽ anh đã đổi thay. Bỏ mặc em trong cơn ngủ mê. Và có lẽ anh bây giờ đây. Chẳng nhớ đến em một phút giây. Lặng thầm bước trong cơn mưa ôm niềm đau. Ngàn lời hứa bên em yêu em nay còn đâu. Tìm lại những môi hôn khi xưa.

Giấc Mơ Đánh Mất

Tác giả: Phúc Trường & Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Vi; Pha Lê

Ngỡ như vẫn còn đây. Ngày nào ôm trong cánh tay. Yêu thương nồng say. Rồi chợt khi thức giấc cơn mơ vụt bay. Và vì đâu đánh mất em đâu nào hay. Có lẽ rồi mơ mộng thôi. Vì em đã quá tin yêu thương trên đầu môi. Vì em đã quá.

Giáng Sinh Tuyệt Vời

Tác giả: Phúc Trường & Bảo Anh Gemini

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường; Gemini Band

Noel về, bao nhiêu yêu thương tràn trề. Đông đến chứa chan vai kề, háo hức vui ghê. Nhà nhà cùng nhau xum vầy, cùng làm một cây thông này. Lấp lánh giấy hoa, và có bao nhiêu món quà. Noel trong lòng hoan ca, yêu thương.

Giới Hạn Cuối

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Nói với em tại sao, ra đi trong lặng lẽ. Nói với em một lời, dù là ngày mai cách xa. Đã chẳng thuộc về nhau, níu kéo chi càng đau. Đã chẳng yêu thật lòng, thì hãy thôi nhớ mong. Mình dừng lại anh nhé, mình chia tay anh.

Give It To Me

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Nói đi em vì đêm nay sẽ rất dài. Trong lo lắng trong bộn bề những nghĩ suy. Nói đi em niềm tin đó có giới hạn. Sao em nỡ lặng thinh quay mặt đi. Có lẽ do anh hôm nay để em bước ra đi. Có lẽ tại vì chính anh. Giờ đây đêm.

Gục Ngã

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Phương Ý; Tóc Tiên; Tuyết Thảo; Béiêu

Gục ngã, sau bao ngày đợi mong, sau bao ngày chờ anh, sau đêm nay chẳng còn gì lưu luyến. Gục ngã, khi anh đã rời xa, trong em từng ngày qua, thôi không hy vọng không chờ anh nữa đâu. Cố níu lấy những yêu thương, cố níu.

Gửi Lại Anh

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Phạm Đình Thái Ngân

Gửi lại em nụ hôn ấy sau bao nhiêu ngày mình bên nhau. Từng khoảnh khắc đắm say tình yêu ấy. Đã kết thúc sau bao thăng trầm giọt nước mắt. Giờ anh giấy chôn sâu để lại trong căn ngã vắng. Lòng nặng mang bao cay đắng. Một.

Hạnh Phúc Là Anh

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Mi Lan

Chợt thức giấc giữa đêm hoang lạnh. Không gian vắng tênh hiu quạnh. Ta đã xa nhau thật rồi. Giờ ngồi đây lệ đắng môi. Bóng tối vây quanh căn phòng. Sao bỗng nghe đau trong lòng. Vụt bay mất bao tia hi vọng. Chỉ còn em với.

Hạnh Phúc Vô Tình

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

Chiều mùa đông buốt giá con tim. Cứ bước lang thang trong niềm đau này. Nặng lòng mang theo những ưu tư. Chẳng thể quên đi được em. Yêu là đau mà sao vẫn yêu. Vẫn tin vào nụ hôn cuối. Biết yêu là đau mà sao vẫn chờ.

Hãy Hôn Anh

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Hãy hôn em như hôn lần đầu. Và hãy yêu em yêu quên muộn sầu. Khóa trái tim em bằng ánh mắt. Bằng ái ân quyện quyện trong rượu và đắm đuối. Chào cô gái xinh tươi 1 ngày nắng ấm. Làm cho bước chân anh chẳng thể đi mau. Tựa.

12 Pages<123456789>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phúc Trường