Chẳng Thể Có Anh

Tác giả: Phúc Trường

Từng hạt mưa, rơi nhẹ rơi trong màn đêm. Lặng nhìn nhau, bao đớn đau không một lời. Mình chia tay, như vậy sao... đành vậy sao?! Tại vì em, mang đổi thay hay vì anh... đã... Đã thay đổi... quên ngày xưa... vai kề.

Chỉ Cần Anh Hạnh Phúc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Vy Thúy Vân; Huy Vũ

Chỉ cần anh được vui em sẽ thấy yên bình.. Chỉ cần anh hạnh phúc em có thể rời xa, chỉ một lần như thế, chỉ một lần yêu anh,hơn yêu chính mình.. Từng ngày qua em sống trong những nỗi cô đơn, từng ngày qua em sống.

Chờ Em Trong Mỏi Mòn

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; HuTieuXao

Chợt nghe con tim nhói đau. Khi em vội vàng bỏ lại phía sau. Là anh là những hy vọng. Trong màn đêm, anh bước lẽ loi. Về đâu khi không có em. Về đâu khi đêm vắng tanh. Mình anh bơ vơ trong nỗi hiu quạnh. Đôi môi rét xuông.

Chuyến Xe Cuối Cùng

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

Em đã bước lên chuyến xe cuối cùng. Về với yêu thương em đã chọn. Con đường phía trước sẽ không anh đi cùng, ngày hôm qua nước mắt đã xóa nhòa. Từng dấu yêu trong anh vỡ òa. Anh sẽ buông tay không còn níu kéo như ngày.

Có Lẽ

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương Uyên

Có lẽ đêm nay là đêm cuối em được bên anh. Có lẽ chia tay là hạnh phúc cho đôi mình. Nhìn lại ngày tháng bên nhau. Ta được gì ngoài những thương đau. Ngọt ngào nào có bao lâu. Mà trong tim chất chứa u sầu. Em đã cố níu lấy.

Có Một Ngày Như Thế

Tác giả: Phúc Trường

Có một ngày như thế, một ngày đôi tay em buông lơi. Một ngày nhìn dòng người đi qua trong vô thức. Họ cười nói với nhau, họ hạnh phúc với nhau. Riêng em lạc lõng giữa trăm ngàn nỗi buồn. Trốn anh ở nơi đâu để bình yên cho.

Cơn Mê

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Anh Thúy; AnhThúy; Thu Thủy

Được bên anh đắm đuối trong đêm nay tình yêu ta trào dâng ồ ô ô ố ồ. Sẽ nhớ mãi những phút ta bên nhau người yêu bên cạnh tôi say đắm. Sẽ mãi nhớ phút giây này tình yêu ta trào dâng hơ hơ hơ. Sẽ mãi nhớ ái ân này nguyện.

Cơn Mưa Thoáng Qua

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

Từ khi em ra đi niềm tin trong anh đã mất. Lời yêu đó vỡ tan theo cơn mưa vừa thoáng qua. Thì bàn tay anh không đủ hơi ấm giữ em lại. Dù trong phút giây anh đã mệt nhoài. Em đâu nào biết cứ bước đi như chưa từng quen.

Cứ Mãi Tìm Nhau

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Nam Tuyên; Nữ Kim

Cứ mãi đi tìm nhau. Chẳng biết đâu ngày sau. Sao vội quên để bao lời hứa hôm qua phai tàn mau. Cất bước trên đường xưa. Nhớ anh mấy cho vừa. Nghe hạt mưa nhẹ rơi lạnh buốt giá băng mãi trong lòng. Anh vẫn tin một ngày em.

Đã Phai

Tác giả: Phúc Trường

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Những môi hôn bây giờ đã phai. Còn đâu vòng tay ấm khi anh bên em dưới cơn mưa. Tựa kề vai anh em như dâng chìm vào trong hạnh phúc bất tận. Nào ngờ đâu cho đến hôm nay mình đành cách xa. Nhiều lần em đã cố níu lấy những yêu.

12 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phúc Trường