Im Sorry Babe

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Chuyện từ một đêm mưa. Và người lạnh lùng ra đi. Rời xa bóng em. Mãi trách anh nhưng không nhận ra. Khoảng cách do em luôn tạo ra. Vì lâu nay. Chỉ mang thật nhiều suy nghĩ. Về cuộc tình này. Cứ quẩn quanh bên anh hoài.

Kẻ May Mắn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Gin Tuấn Kiệt

Hôn thật nhẹ lên mắt lên môi em. Hãy ngủ ngoan mơ giấc mơ kia rất đẹp. Để mặt trời lên sẽ gọi em thức giấc. Anh ở đây em hé mắt ra sẽ thấy ngay. Đan bàn tay dẫu mắt vẫn nhắm tênh. Tự hỏi là em đang có mơ thấy anh. Nằm bên.

Khoảng Cách

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Dường như đêm trôi dần lặng lẽ nơi này. Vắng thinh căn phòng, hắt hiu tâm hồn. Thời gian loay hoay không chờ mãi để rồi. Cứ lắng yên, màn đêm buồn. Nơi đây không có em. Để anh thiếu vắng vơi cạn những hi vọng ngày.

Ký Ức

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Nhiều lần anh, tự hỏi rằng cuộc tình mong manh. Còn lại được điều gì em hỡi. Chỉ còn lại nỗi buồn chơi vơi, oh oh. Dù là anh, hiểu rằng buồn rồi cũng qua nhanh. Chỉ là thoáng kỉ niệm, khi thời gian trôi những nỗi đau. Sẽ.

Ký Ức Chợt Về

Tác giả: Bảo Thạch & Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Đôi khi thấy nhớ em. Trong từng kỷ niệm buồn mong manh. Đôi khi anh muốn nắm tay. Đi trên phố thân quen ngày xưa. Chỉ mình anh bước thật nhanh. Cố quên từng yêu thương quạnh vắng. Dẫu thời gian không quay trở lại. Ngày.

Ký Ức Của Mưa

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý; Bảo Thy

Đêm khi cơn mưa rơi mang theo dòng suy tư. Trôi qua đôi tay em ôm bao ngày mong manh. Rất mong qua đôi tay cho nhau bao ngày bên mưa. Bao yêu thương bao nhiu kỷ niệm khi xưa. Thời gian trôi qua như mây nhưng em như nào đâu.

Lời Nói Thật Lòng

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Những khi nhìn ánh mắt em cười. Vui ấm áp khi nhìn anh. Giống như tình yêu, em dâng trao hết cõi lòng. Mà sao tim anh thấy hoang mang. Phải chăng bên em như thế. Có thật lòng là yêu mến em. Ngày hôm qua dưới cơn mưa.

Mẹ Ơi Cho Con Về

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Wendy Thảo

Phía cuối chân trời nơi đâu, tâm tư tôi như hố sâu. Bao năm xuôi ngược lo âu vẫn u sầu. Trong tim thật nhiều cô đơn, thôi quay về nơi lớn lên. Cho tôi chút tự do để tìm bình yên khác. Một chuyến xe phiêu du tìm về nơi kí.

Mình Xa Mình Yêu

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Juun Đăng Dũng

Chúc em ngủ ngon, hãy nhắm mắt lại và chỉ nghĩ về anh. Anh sẽ ngủ sau, sẽ thức chút thôi để suy tư thêm vài phút. Ngày đâu ngắn khi ta đang xa nhau, ngày buồn lắm đấy em có thấy lạnh không? Nếu biết đâu ngày mai, khi em.

Miss You 29

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng; LOY

Đêm khi cơn mưa rơi trên phố nhẹ. Lạnh lùng một mình bước đi. Lặng nghe âm thanh của cô đơn. Miên mang trong bao nhiêu nỗi muộn phiền đã qua. Dường như thiếu vắng trong tim. Thức giấc dư âm hôm nay vẫn nhớ. Nụ cười một người.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bảo Thạch