Yêu Lặng Lẽ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Lê chân em đi trong cơn mưa. Trong nỗi cô đơn mang theo dư âm. Vì tình ngày xưa đã vỡ òa. Hạnh phúc bỏ rơi niềm tin. Tâm tư hoang mang lang thang đi đến nơi đâu. Khi xưa bên nhau mà giờ chỉ còn lại ký ức hoài niệm. Vụn vỡ.

Yêu Lặng Lẻ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Đôi chân đang đi trong cơn mưa. Trong nỗi cô đơn. Mang theo dư âm. Vì cơn mê xưa đã vỡ òa. Hạnh phúc đã rơi niềm tin. Tâm tư hoang mang. Lang thang đi đến nơi đâu. Khi xưa bên nhau mà giờ chỉ còn lại kí ức hoài niệm. Vụn vỡ.

Yêu Một Người Mộng Mơ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Bao nhiêu lâu nay anh thường nghĩ. Cuộc đời anh sẽ không thể yêu thương một ai. Có lẽ vì anh thường hay cố chấp nhiều điều. Mà anh nghĩ anh chẳng bao giờ sai. Em cho anh bao nhiều cảm giác. Mà từ lâu lắm anh đã không tìm.

Yêu Người Có Người Yêu

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Phương Thiên Hoàng

Anh luôn tin rằng mình có duyên nên mới gặp. Anh nghĩ rằng em và anh có nhiều niềm vui khi bên nhau. Anh yêu em dù là em vẫn đang có người. Ở bên cạnh em nhắc mỗi đêm ngủ sớm thôi. ĐK:. Dù có thế nào anh vẫn tin rằng.

Yêu Thương Viết Lại

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: S87

Tính những ngày chia tay không gặp nhau. Là những ngày anh sống trong u sầu. Anh đã nhớ những lúc làm em đau. Một thời gian dài trôi qua rất mau. Hạnh phúc không có ở đây. Chẳng còn gì để lung lay. Chỉ còn một.

9 Pages<123456789
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bảo Thạch