Đêm Của Nỗi Cô Đơn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

1. Anh thấy cô đơn lắm em, mỗi đêm về lại căn phòng nhỏ. Nằm nhắm mắt nghe tiếng thời gian, thấy mình chơi vơi giữa đời.. Anh nhớ khi xưa lắm Em, cứ mỗi tối thắp sáng mong chờ, nhắn cho Em những câu đùa vui. Anh ngủ.

Điều Còn Lại

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

1. Còn lại điều gì cho anh, em nói nữa đi. Khi bao yêu thương xưa, em không tiếc gì. Lựa chọn nào cho hai chúng ta, giờ đây. Khi bao niềm tin đã hết. Từng lời ngọt ngào ngày nào cho anh nhớ mong. Con tim của anh đã luôn.

Dối Lừa

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ; Bảo Huy

Anh đưa tay ra để cố vuốt ve. Khuôn mặt em thật xinh đẹp. Mà nào ngờ chạm vào là khói sương tan. Tan biết bay mất nơi đâu. Chợt giật mình cho tỉnh cơn mơ. Anh thức trong nỗi u buồn thờ ơ. Cố níu mãi lý do để anh có.

Đổi Thay

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Mi Trần

Những câu nói yêu đã không còn nhiều tha thiết. Những ánh mắt trao nhau sao không như lúc đầu. Có lẽ ta đã trải qua những tháng ngày hạnh phúc. Mà giờ đây trong tim anh đã quên dần đi. Nếu em cố giữ lấy những hoài niệm.

Đừng Rời Xa Anh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Phương Thiên Hoàng

Phía sau những giấc mơ là từng tiếc nuối. Tiếc cho những dấu yêu đầu. Để rồi bao ngày trôi đi trong từng nỗi nhớ. Từng ký ức chôn giấu bao mộng mơ. Có khi nước mắt rơi làm nhẹ đau thương. Dù biết không thể vơi đi.

Em Hạnh Phúc Chứ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ

1. Có người từng nói khoảng cách giết chết tình yêu. Anh chẳng tin đâu mọi thứ sẽ thành một chiều. Vì ta đã yêu nhau từ khi bắt đầu đến tận sau này. Anh chẳng tin được một người nào có thể thay thế anh. Nhưng rồi cuộc đời.

Giấc Mơ Buồn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Ngô Chấn Đông

Mỗi đêm từ sâu giấc mơ buồn. Có em kề bên cạnh anh. Ngỡ như thời gian đã quay lại. Mình gặp nhau như chưa hề chia tay. Khóc thêm làm chi nữa đau lòng, có mang được em về đây. Thế gian dường như chỉ có tôi buồn. Đợi chờ.

Giấc Mơ Đã Muộn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Cố giữ lấy những yêu thương lúc này không muốn quên đi bao kỉ niệm trong tim. Cố nắm lấy những tay buông hữ hờ không muốn xa đôi vai từng ôm lấy. Nếu bết trước chúng ta không thể nào đi đến nơi cuối đường mà còn bên nhau.

Giấc Mơ Giản Dị

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Những lúc thấy thoáng em cười vui đi bên người yêu trong lòng anh đau buồn. Những lúc bối rối trong lòng khi đi bên cạnh em nhưng mà anh thấy vui. Dù đôi lúc có những ánh mắt nồng nàn với nhau. Dù tay nắm tay chỉ thoáng phút.

Gió Lạnh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Cơn gió lạnh se buốt hiu quạnh. Mình anh bước đi trong bao nghĩ suy. Trong lòng như chợt vỡ tan rồi. Còn bao nhiêu thời gian nữa đâu... Anh vẫn cười che giấu bên người. Vì anh biết nói ra cũng vậy thôi. Chẳng lẽ cầm tay.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bảo Thạch