Giữ Từng Ước Mơ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện

Đêm sáng lung linh muôn ngàn vì sao lấp lánh. Nhớ ánh mắt thơ ngây ngày đó ta vui đùa. Nụ cười thơ ấu những giấc mơ kia nhiệm màu. Muốn bay lên tận trời cao với ngôi sao kia. Và những hi vọng cùng tôi lớn lên trong.

Góc Nhỏ Trong Tim

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Mỗi khi ngắm ánh nắng mai thức dậy. Trong lòng bỗng thấy nhớ nụ cười của anh. Nhớ ánh mắt rất dịu êm khi nhìn em thật nhẹ nhàng. Với nụ cười cho lòng sưởi ấm thêm. Cứ mỗi tối những lúc trước khi ngủ vùi. Trong lòng bỗng.

Gửi Cho Anh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Nhớ bao ngày mình còn chung trên con đường đi. Nhớ câu chuyện cười nào anh thường vu vơ kể mãi. Em nhớ những chiều nào có anh cùng đi về. Khi tan trường ta đứng chờ nhau. Những kỉ niệm vẫn còn mãi sâu trong lòng em. Đến.

Hai Trái Tim Một Nỗi Buồn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Phương Thiên Hoàng

Dường như màn mưa nhẹ buông nơi cuối trời. Chợt trong tim trào dân một cảm giác không yên bình. Và anh lại nghĩ về bao nhiêu nổi buồn. Đến khi nào có hạnh phúc kề bên. Đợi em ngày qua từ trong những kí ức nhạt màu. Thời.

Hạnh Phúc Khi Yêu

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: The Men; Tiến Dũng

Yêu em từ khi màn đêm vội mau bước đi. Yêu em từ khi bình minh nhẹ buông nắng hồng. Cho tim nhận ra là anh đã quá yêu. Đã quá mong em từ phút giây đầu tiên. Cơn mưa nhẹ qua tình yêu của hai chúng ta. Như khi giận nhau.

Hạt Bụi Nhỏ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Em luôn mơ, em luôn nhớ. Chắc vì em là kẻ dại khờ. Nhớ một người không nhớ tên mình. Em không đau, cũng không tiếc. Những thời gian và những tâm tư. Luôn nghĩ về anh. Em sẽ thật buồn khi anh khóc. Em sẽ hạnh phúc khi anh.

Hẹn Gặp Lại Em

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Mai Tiến Dũng

Mỗi khi ta gặp nhau anh cảm thấy vui. Hạnh phúc dâng lên trong tim tự nhiên đến thôi. Để bao đêm ngồi mơ về khoảnh khắc bên em. Nắm tay ta nhìn nhau mỉm cười. Mỗi khi anh nhìn vào thật sâu mắt em. Tìm kiếm trong đôi mi.

Hy Vọng Mong Manh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Cai Thái Sơn

Ngắm những áng mây cứ trôi lờ lững, bầu trời cao trong xanh nhưng mãi xa vời quá.... Đếm thêm những tia nắng soi rọi cuối chân trời, kiếm đâu cho mình một tia hy vọng. Dẫu ta đã có lúc rất cần nhau... Nụ cười ấy luôn.

Ích Kỷ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Phi Bằng; Phúc Trường

Khi hạt mưa nhẹ rơi lạnh bờ vai em thêm. Mưa dần trôi từng kỉ niệm yêu dấu ấm áp. Nghe từng hơi gió đêm chẳng còn những ấm êm. Thầm lặng riêng em nhớ về ai. Sau tình yêu từng trao trọn niềm tin cho anh. Em nhận ra từ lâu.

I'll Go This Way

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Bảo Thạch]

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân

Gió cuốn mang âm duơng như đang giây trong lòng em. Cố gắng tìm lại bao kí ức. Nuớc mắt bao nhiêu đêm rơi bao nhiêu đêm anh tìm hơi ấm riêng mình đem lại em nổi mong chờ khi hờn ghen thức hết giấc mơ. ( Chorus ). Em mơ.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bảo Thạch