Nhắc Lại Trong Nỗi Nhớ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Tâm Tít

Ngày đang chiếu những ánh nắng. Xoi hàng cây xung quanh đây. Trên đường đi một mình lê bước. Nghe những nỗi nhớ cuốn sâu trong tim. Nơi bắt đầu ngày ấy đôi ta tìm thấy nhau. Rồi khoẳng khắc những ánh mắt. Ta trạm nhau.

Nhìn Vào Nỗi Nhớ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Hôm nay cơn mưa rơi nhạt nhoà. Ngăn đôi chân bước ra đi. Anh đành nhìn mưa qua từng ô cửa nhỏ. Bao nhiêu lâu chẳng ngồi nhìn lại. Ôi những kí ức thân quen vẫn ở nơi đây. Chỉ là anh cố lãng quên. Lẫn trốn yêu thương.

Như Một Thói Quen

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Từ khi mưa rơi cuối con đường nhẹ qua, nơi bàn tay anh vẫn ôm chặt kỉ niệm bên em, lạnh bờ vai nhớ những yêu thương, mà ta đã trao đến nhau. Ngày bên em như mới hôm qua mà thôi, sao giờ đây nơi ấy đâu còn một người yêu.

Nơi Đánh Mất Tình Yêu

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Hồ Tuấn Anh

Anh mang những kỉ niệm cũ. Giấu nơi chân trời xa ấy. Anh mang những lời yêu dấu. Của tháng năm nào, gửi vào hạt mưa. Đêm nay sẽ buồn hơn nữa. Sóng kia xô bờ hơn nữa. Cơn mưa đã vội rơi xuống. Ướt đẫm bờ mi. Nhìn nơi bờ.

Nỗi Nhớ Theo Màn Mưa

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Ngoài trời mưa vẫn rơi, như bức tranh mang theo nhiều ưu phiền, lạnh bờ vai nhớ ai, mang hết tâm tư trong đêm buồn mưa. Dù rằng mưa sẽ tan, nhưng có tan đâu bao nhiêu nỗi buồn. Cố đem những kỷ niệm theo màn mưa.

Phải Chi Em Hiểu

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Quang Anh

Tiếng mưa vẫn tí tách rơi ngoài hiên. Giấc mơ bỗng chốc dứt trong lặng yên . Ngỡ ngàng trên đôi mi vương nước mắt . Lẽ nào cơn mơ chẳng quên được em . Chắc em đã có giấc mơ bình yên , ngọt ngào bên anh em đâu luyến.

Quá Khứ Cần Kết Thúc

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Lương Viết Quang

Giấc mơ khép lại cho sớm mai trở về. Bình minh cũng đã đến rồi. Ngắm tia nắng hồng trong tim thấy như không. Nhớ về kỷ niệm đã qua. Thức dậy cùng bao nhiêu nghĩ suy những hồi ức ấy. Nhưng rồi cũng không còn bên nhau. Thế.

Quá Khứ Như Một Giấc Mơ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Đông Nhi

Ngày tháng trôi đi thật nhanh không ngờ. Tựa như bao nhiêu năm qua giờ như không xa. Và chắc trong anh tình đã phôi pha. Vì qua bao chuyện buồn xưa dần xa cách. Và nếu trên con đường đi nơi nào nhận ra nhau thì sao. Nhận.

Sau Một Tình Yêu

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Một ngày bước đi qua nơi kia xưa bên nhau năm tháng ấy. Chợt lòng bỗng thấy con tim run lên cô đơn nơi đây biết mấy. Từng kí ức như chưa phai nhòa. Vẫn trong tim này. Mặc dù chuyện cũ trôi qua bao năm chẳng nhắc lại đâu.

Sống Trong Quá Khứ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Bảo Thy; Hoàng Gia Huy

This is my story. I’m losing you. So baby come back to me…. Sáng sớm tỉnh giấc nghe mưa nhẹ bên tai. Gió rét hiu hắt tâm sự buồn. Cơn mơ vừa qua đã làm trái tim nhói. Nước mắt rơi nhẹ trên khóe mi. Miên man dòng thư.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bảo Thạch