Thôi Chẳng Còn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Luna Band

1. Bàn tay ấy anh vẫn cảm giác được. Vẫn xiết chặc như ngày nào ta mới yêu. Nụ hôn ấy xôn xao cả trái tim. Và hơi thở như vẫn còn đây. Màn đêm ấy vẫn sáng vầng trăng này. Chỉ thiếu đi những tiếng cười của thuở xưa. Nếu.

Thời Gian Thấu Rõ Lòng Người

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Quang Đăng Trần

Tưởng chừng như ta chẳng thể nào cách xa, thế nhưng ai hối hả, chợt thay đổi lòng dạ. Tháng bảy mưa nhiều , gió buốt hiu hiu. Tất cả những điều từng là quý giá nhất trong tim giờ đã theo gió mưa bay đi mãi mãi. Giọt.

Tình Yêu Lạc Lối

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

1. Anh khờ dại, bấy lâu chẳng biết mình là ai, cố mong mỏi, những tin yêu từ em sẽ về lại. Muốn giữ đó nụ cười, từng làm cho anh thổn thức. Muốn giấu hết nỗi ưu tư vào trong tiếng mưa.. Chỉ vì ai bước chân em chẳng quay về.

Tôi Muốn Yêu Một Người

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Tôi muốn yêu người nào đó thật bình thường không sóng gió, chẳng lo lắng, chẳng biết nuối tiếc thương đau là điều gì. Tôi muốn buổi sáng thức giấc con tim lại thấy ấm êm vui mừng, vì tôi biết hôm nay, vẫn có một người đợi.

Trải Qua

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khởi My; Pudding Vũ

Người ta nói nhìn em nay khác xưa nhiều. Ngày xưa em như cô gái vô tư hồn nhiên giữa dòng đời. Thời gian đã trôi qua rất lâu rồi. Và em cũng chẳng nhớ đến mình đã đổi thay như thế nào? Mọi người vẫn thường ngắm lại mình.

Trong Túi Áo Anh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khởi My; Bảo Thạch

Một vài câu nói vẫn quen thuộc, một vài câu hỏi thăm thân thuộc. Sáng nào cũng nghe tiếng nói em ở bên dẫu cách xa từng chuyến bay dài. Một vài cảm giác không mới lạ, một vài mong nhớ nhung từng ngày từng giây, siết.

Tựa Vào Vai Anh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Tú Quyên

Phải chi đêm trôi mau để tia nắng ấm áp. Sớm mai kia ôm lấy em giấc mơ nhẹ nhàng. Bình minh lên mang theo từng hơi ấm cho em. Giống như có anh kề bên. Ngày yêu em anh đâu nào hay biết có lúc. Trái tim ta đau đớn khi cách xa.

Vệt Nắng

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thạch

Vệt nắng như không thể rơi vào người anh, ngọn gió như không thể lay dậy được anh, hạnh phúc nghe xa lạ quá, dường như đã mất từ lâu, oh oh. Ngày tháng trôi đi trôi đi sao nhanh quá, người đã ra đi ra đi ngỡ hôm.

Viết Lại Những Yêu Thương

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Tố Đoàn; Võ Đình Hiệp

Khi cơn mưa nhẹ qua anh viết lại. Yêu thương ngày xưa trong những lời tâm tư này đây. Có nghe chăng em người ơi. Từng đêm khi mây lặng trôi anh nhớ lại. Bao nhiêu chuyện xưa như giấc mộng. Trôi qua thật nhanh hỡi em cơn mơ.

Yếu Đuối Trong Em

Tác giả: Bảo Thạch

Em đã bao lần, xoay xở trong từng suy nghĩ ngổn ngang kia. Bước tiếp hay chia lìa tình đôi ta ? Mỗi giấc mơ là một cơn ác mộng. Anh có quay về ? Anh sẽ trở lại là anh của trước kia ? Anh của những yêu thương chỉ.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bảo Thạch