Anh Vẫn Yêu Như Ngày Đầu Tiên

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Mừng Siro

Giọt mưa như cố giấu yêu thương ngày đầu tiên. Vì áng mây hồng này đã mãi bay xa rồi. Từ trong bao nỗi nhớ anh mong thời gian qua. Đã cho em những tháng năm bình yên. Ngày xưa anh đã hứa bên em trọn đời yêu nhau. Mà đến.

Biết Đâu Một Ngày

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Ngày gió mang đông đến trút bao nhiêu tàn lá khô, rớt rơi đầy trên đường đi hiu hắt. Và ngày ấy cũng chính là ngày em nói câu, chia tay sau bao nhiêu ngày yêu nhau. Lặng thinh qua thật lâu chính anh cũng đã hiểu thấu, em ở

Chạy Theo Em

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Anh từng hỏi nhiều người khác. Xem họ thấy anh có yêu em? Có trân trọng và luôn thứ tha. Những điều đáng tiếc về em? Anh từng cười trong nước mắt. Khi nhìn thấy em vui nơi ấy. Nơi có ánh đèn lấp lánh hơn cả tình.

Chỉ Có Tôi Yêu Thôi

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Quang Đăng Trần

Nói ra vậy thôi, câu biệt ly ta đã ko chung đường, có đau thì đau , nhưng còn hơn phải vấn vương thêm chi. Vì người cứ cố giấu tiếng nói chẳng còn iu nữa đâu, kết thúc thế thôi cho ko bận. Tâm về nhau. Nhớ khi được yêu,

Chia Lối

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Jarvis Huỳnh

Bài hát: Chia Lối - Jarvis Huỳnh. Lâu rồi anh không nhắc đến em, dù vẫn giữ những thói ***, đi đúng con đường dẫn ngang qua nhà em mỗi ngày. Dù đường quanh co có xa hơn, nhưng trong lòng anh vẫn muốn luyến lưu một chút.

Chờ Đợi Lời Chia Tay

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện

Mổi khi anh nhìn lại, ngày tháng yêu em rất lâu dài. Mổi khi anh tìm lại, từng êm ấm bên em khi trước. Để tim anh nghe chợt đau nhói, nghẹn ngào trong từng phút giây. Từng kỷ niệm xưa như vẫn đây ... Đã bao nhiêu ngày rồi,

Chuyện Cô Gái Nhỏ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Trời vén đám mây hồng đổi bằng màu xám, mưa từng giọt phủ lên câu chuyện của đôi mi rất buồn. Từng bóng cây nghiêng ngã gió thổi cành lá, mong người ta ở đâu đó không *** mưa. Chuyện của cô gái nhỏ ấy đơn giản.

Có Bao Giờ Anh Nhớ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Lều Phương Anh

Nếu những yêu thương trao mà em đã quên đi. Nếu cánh tay em buông lơi không còn chi. Nếu phía sau lưng anh không còn ai dõi trông theo. Chẳng còn ai níu đôi tay ấy. Thì thôi quên giấc mơ ngày mình vẫn dại khờ. Ngày mình.

Con Đường Của Mưa

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Nhớ không em bao nhiêu ngày xưa. Nhớ không em bao nhiêu ngày ướt mơ. Nhớ không em con đường cũ ta chung đôi. Vẫn bên nhau bao chiều mưa. Phải chăng cơn mưa kia là em. Đến bên anh khi tâm hồn héo khô. Dẫu chưa bao lâu hạnh.

Còn Lại Gì Sau Cơn Mưa

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Beat Karaoke

Nhớ không em bao nhiêu ngày xưa. Nhớ không em bao nhiêu ngày ướt mưa. Nhớ không em con đường cũ ta chung đôi. Vẫn bên nhau khi chiều mưa. Phải chăng cơn mưa kia là em. Đến bên anh khi tâm hồn héo khô. Dẫu chưa bao lâu hạnh.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bảo Thạch