Muốn Khóc Thật To

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Leo

Bài hát: Muốn Khóc Thật To - Leo (Zero 9). Tôi vội vàng níu lấy cánh tay của cha tưởng như đã xa. Mới ôm choàng lấy tôi là mơ đấy thôi đừng buồn tôi ơi. Tôi chạy theo ánh sáng cuối con đường nơi mẹ tôi vẫn đứng. Đón tôi.

Muốn Yêu Ai Đó Cả Cuộc Đời

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Yến Chibi; Tino; Phạm Hoài Nam

Muốn được yêu ai đó cả cuộc đời. Muốn được ngồi nhìn nhau ăn bữa cơm. Muốn được tự nhiên khóc khi thấy đời mệt nhọc. Kéo tấm chăn ấm mình ôm nhau ngủ say. Muốn thực sự ai đó cho riêng mình. Muốn là cả thế giới trong vòng.

Nếu Như Không Thể Nói Nếu Như

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Will

Nếu như không thể nói "nếu như". Nếu như anh đừng yêu quá nhiều. Nếu như em là 1 giấc mơ. Thì giấc mơ ơi đừng tan đi mau. Vì em nằm trong trái tim của anh. Người đừng xé rách tim anh vụt bay. Hay là anh là cơn bão trong.

Ngày Từ Đêm Trắng Sinh Ra

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục

Hết ngày rồi thương tâm ơi. Ngày xô theo ngày xuống đáy vực sâu. Hết đêm rồi, hoang mang ơi. Đêm vẽ trăng vàng tan xuôi theo dòng. Vỡ oà rồi thơ ngây ơi. Từ nắng không về đáy tối từ tâm. Vỡ tan rồi, thương yêu ơi. Nguyệt.

Người Tình Ánh Trăng -

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Có một người yêu trăng nên cứ miệt mài. Vượt ngàn núi cao sông dài. Cứ đợi chờ vầng trăng đâu biết đúng sai. Mà trăng có đâu của riêng ai. Cứ thả mình lênh đênh trôi giữa đại dương. Màn đêm khói sương mịt mù. Biết người.

Như Ngày Hôm Qua (Feel Like Yesterday)

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: JayKii

Khi ánh nắng đầu tiên đến nơi này, em ở đâu? Nơi cơn mơ thật sâu. Anh chẳng thể thức giấc chẳng thể bắt đầu. Có cách nào nữa đâu. Người sẽ chẳng quay về nữa đâu. Ngày hôm qua ấy đã qua thật lâu. Đôi môi chưa từng quên.

Nói Sẽ Về Thì Sẽ Đợi

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Mi Trần

Lặng nhìn không gian quanh đây em phút chốc giật mình. Từ ngày đôi ta xa nhau cũng đã mấy năm rồi. Tự hỏi làm sao em bước qua, chẳng mấy dễ dàng. Bao nước mắt tuôn rơi tuôn rơi cả ngày lẫn đêm. Từ ngày xa anh đôi khi em.

Rơm

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ; Thảo Lê

Mùa đông sang bàn tay khô. Thèm được nắm lấy nhau cho nhau hơi nồng nàn hay. Sợi rơm khô, nằm im nghe. Từng đợt gió bay qua trên con đường về chiều đông. Trắng hơi sương buồn tóc bay cũng buồn. Bay hết lên không trung đi.

Sài Gòn Timeline

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ; MLee

Em hãy là cơn nắng mang anh tới đây. Sài Gòn trong ngày mới bừng sáng rạng ngời. Và anh có em. Hạnh phúc bất ngờ. Sài Gòn trong trái tim anh là em. Anh đưa em qua hết nắng mưa hai mùa. Sài Gòn thêm mùa mới chào đón em.

Sấp Mặt Luôn

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ & Tino

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Lập; Sơn Ngọc Minh

Bao nhiêu năm qua đi. Trong câu chuyện cổ ai cũng truyền tai. Rằng mẹ cám xưa nay độc ác. Sớm hôm bày trò mưu mô với ai. Ôi Tấm ơi cô dọn xong chưa tấm ơi. Mau qua bên đây lựa đậu đi nàng! Bao nhiêu năm trôi qua. Cứ nghe.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ