Lựa Chọn Thích Hợp

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tú

Đêm nay anh thấy ... dừng lại là thích hợp. Đáng lẽ ta phải chia tay từ rất sớm ... Vì Ông Trời hôm ... qua để anh thấy ... Em bên ai hạnh phúc thế này ... Điều gì cũng có nguyên do ... em là người biết rõ ... mà.

Người Cũ Sao Quên

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tú

Ai rồi cũng như thế. Cũng phải ít nhất một lần trót yêu thương cay khoé lệ. Yêu nhiều lần vẫn thế. Vẫn trao hết biết đau khổ vẫn còn dấn thân vào. Trong tình cảm ai lỡ yêu nhiều một ai đó. Xem mình chẳng quan trọng bay.

Người Yêu Cô Ấy

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Nàу người cô ấу đang уêu ơi. Là vì tôi đến trước khi anh tới. Chỉ vài lời tôi muốn anh nghe. Tại sao tôi muốn chia sẻ. Bởi vì tôi rất hiểu ai tôi уêu. Bằng mọi cách giúp tôi những gì tôi thiếu. Đừng làm cô ấу u buồn. Đừng.

Nhan Gui Thanh Xuan

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

1. Nhớ mãi phút giây ban đầu ấy. Ta đã lớn bên nhau từng ngày. Thời gian cứ dần trôi ai có hay. Giờ mình cùng ngồi xuống đây kể lại. Một thời học sinh đấy tuy chẳng dài. Nhưng trong ta làm sao dễ phai. Từng kỷ niệm từng.

Như Người Xa Lạ

Tác giả: Vương Anh Tú

1. Em quên anh đi vậy em nhé. Rồi đứng lên ngoảnh đi bước ra bỏ em ngồi lặng lẽ. Từ phía sau thấy anh dứt khoát lắm nhưng sự thật chẳng như vậy. Vì em hiểu anh bao giờ em? mà em lại nghĩ anh quyết tâm? Chia tay em thật ra.

Nói Hết Lòng Mình

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Liz Kim Cương

Dòng nước mắt rơi khi đậm sâu. Em có muốn đâu. Nhưng khi mỗi em thương anh. Tình buộc phai màu. Từ lâu, dường như trong trái tim của anh. Có hình bóng ai, chúng ta đã sai. Có chăng là chưa đủ lý do. Để nói nên lời chấm.

Nước Cờ Em Chọn (Ông Trùm Bùi Viện Ost)

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Ngày hôm nay như thế. Cũng có lỗi của anh. Chẳng hiểu rõ ngọn ngành. Để từng lời em nói anh cứ trách người ta. Chẳng hay là em dối. Người mà em yêu là người khác cơ. Anh chỉ là một trong ngàn vạn nước cờ. Quay đầu lại.

Phải Thật Hạnh Phúc

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Liz (Lime)

Chẳng ai biết ngày nào mình sẽ rẽ đôi. Cớ sao ở cạnh cứ khiến nhau buồn thôi. Mỗi khi có giận hờn lại càng hiểu hơn. Là khoảng cách mỗi lúc một lớn. Ôm anh mà như ômcquá khứ chứ không phải anh. Muốn nói nhiều thứ nhưng nói.

Phía Sau Luôn Là Anh

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tú

Khi cô đơn anh biết giữa tim anh đang là khoảng trống lớn. Vì em chẳng ở đây anh chẳng biết phải như thể nào để khá hơn. Ngày qua chúng ta dù mọi gian khó cũng đã vượt qua hết mà. Điều tệ hơn xảy ra chẳng phải ở ai khác lại.

Sai Ngay Từ Đầu

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Geminiband

Anh vừa nãy, là vô tình thấy. Anh bảo anh yêu ai vậy mà cả đời ấy. Anh chẳng phải là ích kỷ sao? Khi ở trong tim anh ngoài em, lại còn ai? Chẳng gì là đắng cay hơn vậy! Tình yêu anh cứ cất đấy, vì em đâu có thấy. Thật.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vương Anh Tú