Tình Yêu Màu Nắng

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sỹ thể hiện: Quốc Cường

Gọi tên của em là nắng. Để anh được làm mây trắng. Bên nhau quấn quít mãi chẳng rời. Và khi gọi em là mưa. Chẳng thể gần lại được nữa. Em mang ấm áp đi xa. Và để giờ mình anh lại bơ vơ. Lạc vào giấc mơ rồi lại chơi.

Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi

Tác giả: Phạm Thanh Hà & Tiên Cookie

Ca sỹ thể hiện: Bích Phương; PHÚC DU

Tình cảm này khó nói. Nếu thật sự chẳng thể giấu nữa. Thôi đừng lo em hứa. Rằng sẽ từ chối anh nhẹ nhàng. Tình cảm này khó nói. Nếu thật sự chẳng thể né tránh. Nói thật nhanh đi anh. Để em từ chối anh nhẹ nhàng.

Vì Khi Đã Yêu

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh; DJ Hiếu Phan; Thùy Chi

Sớm thức giấc, trải lòng anh cứ mãi suy tư. Chầm chậm suy nghĩ thấp thoáng. Hình dung thấy em bên ai. Vì anh yêu em nhiều lắm. Vì anh luôn lo sợ lắm. Cứ ngỡ em sẽ ra đi. Để nhiều khi có những lúc. Nghi ngờ em quá.

Vì Mẹ Con Ngoan

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sỹ thể hiện: Trần Đăng Quang; Hưng Hồ; Quang Đăng Trần; Trịnh Thăng Bình

Ấu thơ là bên vành nôi. Ấu thơ la câu à ơi. Tiếng ru mẹ nghe lả lơi. Từ khi con mới ra đời. Giọt mồ hôi giữa trưa nắng. Hòa cùng bao nhiêu là đắng cay. Mong con nên người. Mẹ vẫn luôn luôn mỉm cười. Tháng năm vụt qua thật.

Việt Nam Trong Tôi

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sỹ thể hiện: Mr. A; Cường Malai

Em đi qua trong tôi nụ cười tươi sáng. Thật dịu dàng ngọt ngào bồi hồi giây phút. Đến bên tôi em thầm nói. Và mình sẽ bắt đầu những chuyến đi. Em đưa tôi đi qua từng làng quê cũ. Rộn ràng ngày mùa về đồng ruộng ngát.

4 Pages<1234
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Thanh Hà