Người Về Nơi Đau

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Anh ngồi tựa bên cạnh em, đôi bàn tay giá lạnh. Dẫu trái tim anh có rất nhiều điều muốn nói. Để rồi ngày mai, khi bình minh thức dậy. Có lẽ anh sẽ hối tiếc vì anh đã không thể nói lời yêu em. Dù anh biết sẽ thật khó để.

Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy (Thiên Thần Hộ Mệnh Ost)

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Orange

Đừng thấy em cười mà nghĩ em đang vui. Đừng thấy em khóc mà nghĩ em yếu đuối. Phụ nữ không ai hiểu hết đâu anh ơi. Đừng nghĩ anh sẽ hiểu hết ai trên đời. Điều đó là tự nhiên, là bản năng. Thuộc về một người con gái. Từ xưa.

Như Lời Đồn

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Bảo Anh

Người ta thường nói, đừng nên quá yêu một ai. Tình yêu đúng hay là sai, thì niềm đau sẽ luôn còn mãi. Người ta thường nói, đừng nên quá tin vào anh. Tình anh rất chi mỏng manh, đâu thể giữ mãi một người sai. Nhưng.

Nơi Mình Dừng Chân

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Sao anh lại lỡ yêu một người như em. Người làm anh khóc muộn phiền thâu đêm. Sao ta lại lỡ trao từng ngày bên nhau. Để giờ tan vỡ sự thật càng thêm đau. Từ sâu trong đôi mắt anh là nỗi đau vô bờ. Khi câu chuyện mình.

Phải Lòng Anh

Tác giả: Khắc Hưng & Nguyễn Minh Hằng

Ca sỹ thể hiện: Min

Bài hát: Phải Lòng Anh (Dream Ver.) - MIN. Verse 1. Chẳng còn Champagne. Mọi người đang say, bữa tiệc đã tàn. Chỉ còn hai ta, lặng yên bên nhau, phút giây nhẹ nhàng. Từng ngày đi qua mình luôn coi nhau vẫn như là bạn. Vậy.

Phiêu Nhịp Thở

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Phương Ly

Ngả lưng lên sofa, tự nhiên muốn chill. Đốt một cây nến thơm, để cho không gian đượm mùi hương. Bật bộ phim mà ta chưa có thời gian xem. Cùng tiếng nhạc vang lên, hòa mình vào cơn gió mát đến bên. Bình yên vậy đâu được mấy.

Riêng Mình Anh Thôi

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương

Anh có biết từ giây phút rất lâu ngày mình quen nhau. Lòng em đã thật hạnh phúc khi được bên người. Từng nụ hôn em không bao giờ quên. Vòng tay ấm áp anh trao về em. Ngỡ như ngàn sao sáng trên trời. Hòa chung ánh mắt.

Sau Tất Cả

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Jang Mi; Lam Anh; ERIK ST.319

Sau tất cả mình lại trở về với nhau. Tựa như chưa bắt đầu, tựa như ta vừa mới quen. Sau tất cả long chẳng hề đổi thay. Từng ngày xa lìa khiến con tim bồi hồi. Và ta lại gần nhau hơn nữa. Có những lúc đôi ta.

Ta Sẽ Quên

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Dù biết có những lúc anh đã cố gắng quên đi. Bao nhiêu yêu thương những lúc yên vui bên người. Mà ký ức cứ thế cứ mãi bám lấy tim anh, không rời. Nhiều lúc vẫn nhớ đến những phút ấm áp em trao. Sâu trong tim anh vẫn muốn yêu.

Take Me Away

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Min

1. Hãy nắm lấy tay em hỡi người. Và hãy đưa em đi qua đất trời. Để ta được lắng nghe những điều khát khao đang gọi mời. Để ta được thấy ta luôn cần có nhau trong cuộc đời. Dù cho nhiều bão giông nơi biển xô sóng trào. Dù.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khắc Hưng