Xuân Mang Tết Đến

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Bảo Anh

Mùa xuân đang đến, gió xuân rất hiền. Và tôi nghe gió hát những thanh âm trìu mến. Bừng lên trong nắng, cánh mai thắm vàng. Mềm mại như cô em gái xuân dịu dàng. Mẹ mua áo mới, bé em tươi cười. Cả nhà đưa nhau đi ngắm xuân.

Vui Cùng Gunpow

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Lip B

Đôi khi không vui, chẳng muốn đi nơi đâu. Xem phim thâu đêm, vẫn chưa thôi muộn sầu. Buồn phiền cô đơn vẫn cứ thế, một lớn thêm. Làm sao để, ta có niềm vui ngày lẫn đêm. Đâu hay andriod iphone có game gunpow. Game xinh.

Vì Em Quá Yêu Anh

Tác giả: Đông Nhi & Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Anh ngày không em anh có buồn không? Giờ anh có nhớ đến em nhiều không? Liệu anh có khóc khi không còn em lúc này? Thời gian trôi nỗi nhớ anh chưa thể vơi... Ngày dài trôi qua trong em suy tư bao nhiêu vụn vỡ. Nhặt lại.

Vì Anh Là Gu Chị

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh; Ricky Star

Này chàng trai đôi mươi kia à! Chị sẽ nói cho em nghe là:. Hai ta nếu mà yêu nhau thế này. Thì chắc chắn sẽ lắm phong ba. Bạn bè em sẽ nói thế nào? Rồi mẹ cha em sẽ nghĩ gì? Em có sẵn sàng hi sinh rất nhiều. Hi sinh cả.

Tuổi Gì Mà Chẳng Thích Lì Xì

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Bích Phương; BÌNH GOLD

BÍCH PHƯƠNG:. Đã từ rất lâu chẳng còn ai lì xì em nữa. Cha mẹ ngó lơ còn bắt em lì xì chứ. Anh chị em họ hàng ai cũng làm ngơ, ai cũng làm ngơ. Người lớn thì không được lì xì em thấy thật vô lý. Càng lớn càng có nhiều.

Tết Đến Thật Rồi

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: UNI5

Hôm nay dường như ánh nắng. Bỗng đẹp hơn biết bao lần. Gió mang tình yêu phấp phới. Tết đã đến đây thật rồi. Muôn hoa cùng khoe sắc thắm. Mai đào lan cúc hồng. Cô em tôi đang xếp áo. Mai cô về quê trên chuyến tàu. Kìa.

Tân Thời

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Jun Phạm

1. Một hai ba bốn tiếng trôi qua rồi. Mà em vẫn cứ mải mê em ngồi. Bàn tay em mân mê trượt trên những sáng chế. Điều gì làm em thích thú như thế kia. Người ta vẫn nói đó là công nghệ. Người ta vẫn nói ôi sao hay.

Số Nhọ

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Lip B

1. Hẹn anh ở cuối phố đó, mình tha hồ chém gió. Thật lòng em chỉ muốn nói với anh rằng. Này anh thật xinh trai, người thật là manly. Oh baby, you make me crazy. Rồi khi gặp anh ôi thôi, chẳng thể nào nên câu. Vì người chỉ.

Que-a-du

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Han Sara

1. Em ngây thơ và thường mộng mơ nhiều. Nên giờ em vẫn chưa hề biết yêu. Thế nên em thường tự hỏi tình yêu là gì. (Tình yêu là chi? Tình yêu là chi là chi babe). Anh nơi đâu người tình ở trong mộng. Liệu trên đời anh có.

Pink Girl

Tác giả: Đỗ Hiếu & Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

1. Có sắc hồng lung linh bên em. Em yêu thêm thế giới xung quanh mình. Phút giây tuyệt vời luôn bên em. Đừng trôi qua mau, hồng xinh cho em tự tin. Có sắc hồng lung linh trong tay. Bên anh đêm nay, ngất ngây con tim.

3 Pages123>