Em Nhớ Anh (I Miss You)

Tác giả: Kai Đinh & Joyce Chu

Ca sỹ thể hiện: Chi Pu

Nhiều khi vu vơ em lại rất muốn nhắn tin. Rằng em nhớ anh mỗi ngày. Giật mình chợt nhận ra khoảng cách của đôi mình. Là nhiều giờ trên máy bay. Vì em đây chỉ là một cô gái đang yêu. Chỉ có biết nhớ anh rất nhiều. Dù trời mưa.

Favourite Liar

Tác giả: Kai Đinh

Ca sỹ thể hiện: Bảo Anh

Intro:. She's my favourite liar. My favourite lover. I couldn't couldn't resist her. And she. She broke my heart hundred times. I love her I love her I love her. I know she's over but I love I love her. Verse:. Nhớ không.

Gọi Tên Em

Tác giả: Kai Đinh

Ca sỹ thể hiện: Min

1. Ngồi bên nhau một hôm trời mưa. Tí tách rơi giọt đong giọt thưa. Lặng nghe nhịp tim chầm chậm tăng lên. Biết sao cho vừa. 2. Tình yêu là khi một người. Muốn chạm vào, dịu dàng với em. Lời anh nói sao êm đềm. Nhẹ nhàng.

Haydeanhduoccungemdau

Tác giả: Kai Đinh & SIVAN

Ca sỹ thể hiện: SIVAN

[Verse]:. Rồi em sẽ quên anh. Quên đi bao ký ức. Khi lá kia thay màu. Liệu rằng anh có bớt đau? Thật lòng rất muốn biết. Em dạo này ra sao. Còn thâu đêm? Khi ai cũng say giấc mềm? [Pre]:. Khoảng cách giết tim anh từng.

If U Have A Dream

Tác giả: Kai Đinh & TINLE

Ca sỹ thể hiện: Min; Kai Đinh; RTee; TINLE

Có những ngày thật tệ như mưa cơn đầu mùa. Tự do là thứ duy nhất ai cũng tranh nhau mua;. Nằm khép mình như con sâu đợi ngày thay kén. Chỉ mong thời gian sẽ qua mau để cơn may đến. Xóa bỏ những ưu phiền sau bao ủ rũ. Cất.

Không Biết Nên Vui Hay Buồn

Tác giả: Kai Đinh & Táo

Ca sỹ thể hiện: Bảo Anh

Verse. Đâu ai hay ký ức xưa ngỡ như mây. Bóng dáng người ấy sau ngần ấy năm vẫn đấy. Vẫn bờ vai xa xôi ấm áp như vậy. Em luôn tin, nếu có một ngày gặp lại. Chắc tim lại nhói lên khi mắt cười ngần ngại. Nhói như lần đó, đã lỡ.

Lời Tạm Biệt Chưa Nói

Tác giả: Kai Đinh

Ca sỹ thể hiện: Orange; GREY-D (Đoàn Thế Lân)

GreyD:. Như giọt mưa rơi xuống mặt hồ mùa đông. Lạnh giá là vậy, phải không? Là trái tim mình, xót xa chẳng nói nên lời. Khi mà ta chẳng thể gặp lại người nữa. Và ta nhớ về một chiều mưa. Mình đã ôm lấy nhau và. Cười với.

L'vavie

Tác giả: Kai Đinh

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc

Là vì anh vẫn yêu em. Anh vẫn nhớ em từng đêm. Anh vẫn khát khao môi mềm. Và những ngày tháng êm đềm. Biết tình yêu là như thế. Biết lòng mình u mê. Dù biết sẽ mang khổ đau. Mà sao không cam tâm mất nhau. "Vì sao lại chia.

Nếu Yêu Thương Là Chuyện Một Người

Tác giả: Kai Đinh

Ca sỹ thể hiện: Phương Trinh Jolie

Lặng im nghe tình yêu vỡ tan tành. Lời anh nói phải chăng luôn mỏng manh. Dù đã biết từ trước em vẫn bất ngờ. Có lẽ nào,anh không còn nhớ? Ngày đó mình hẹn hò. Em đứng chờ anh tới. Giờ đây a xa vời vợi. Em biết chờ đến bao.

Phải Có Em

Tác giả: Kai Đinh

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam

Một mình anh ngồi đây giữa đám đông. Người đi qua đi qua thành từng dòng. Trên sân khấu ban nhạc hát một bài tình ca. Nhìn xung quanh là những tay nắm tay. Nhìn xung quanh là yêu là đong đầy. Từng tia sáng lấp lánh. Xuyên.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Kai Đinh