Cô Gái Đến Từ Hôm Qua

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Karaoke: Mỹ Tâm; Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Lê Trọng Đạt; Nguyễn Phi Hùng; Thu Phương; Hoài Hương; Lam Anh

Và rồi ta hứa sẽ quay trở lại, và một ngày mai như hai người bạn. Một ngày đã quên tất cả lại nhớ về nhau. Cùng năm tháng còn ấu thơ. Và ngày hôm nay anh như đứa trẻ. Của ngày hôm qua xa xôi tìm về. Lời thề tựa như.

Có Một Dòng Sông Đã Qua Đời (Có Một Giòng Sông Đã Qua Đời)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Quỳnh Scarlett; Nhã Phương; Thái Hoà; Tùng Giang; Julie; Trịnh Vĩnh Trinh; Trần Cao; Bảo Yến; Khánh Ly; Thu Phương

Mười năm xưa đứng bên bờ dậu. Ðường xanh hoa muối bay rì rào. Có người lòng như khăn mới thêu. Mười năm sau áo bay đường chiều. Bàn chân trong phố xa lạ nhiều. Có người lòng như nắng qua đèo. Tóc người như dòng.

Có Phải Mình Chia Tay (Có Phải Ta Chia Tay, Đêm Nay Em Mơ)

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: BạchLong

Đêm nay em mơ những giấc mơ xa vời. Trong cơn mơ hoang được thấy môi anh cười. Anh ơi nơi đâu có biết em luôn nhớ anh. Em chờ mong tình sẽ quay về. Nhưng làm sao để có nhau? Anh đã xa rồi. Lang thang em đi tìm dĩ vãng xưa.

Còn Có Nhau

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Thời gian trôi, tháng ngày qua dần, người cùng ta bao nỗi lo. Vẫn biết thế nên cần có nhau, trong con tim, trong tình người. Một ngày kia nào ai có hay, chợt đôi khi nghe khổ đau, hãy nhớ ta luôn ở bên người, ta có nhau.

Còn Lại

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Giữ lấy anh anh đi cứ đi. Anh xa rời không câu giã từ. Tình yêu như cánh chim bay mãi không về. Để em ôm bao đắng cay vì người xa mãi. Xa nhau đã lâu rồi tình yêu đó anh quên thật sao. Em biết rất sai sẽ chẳng niu bàn.

Còn Lại Chút Yêu Thương

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Rồi tình sẽ chết theo mùa đông. Rồi người cũng trốn qua dòng sông. Những con đường đổ lá đêm đêm. Bước chân về ngoài phố mặt trời lên. Từng làn khói trắng quanh hồn tôi. Ngoài trời vẫn trút mưa mà thôi. Biết em về tình đã.

Cơn Mưa Dĩ Vãng

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Lê Uyên; Chưa Biết

Ngoài phố vắng cơn mưa lạnh, ngồi nhớ đến tình đôi ta. Bên ngoài tiếng lá rơi buồn cay mắt em. Tình yêu đó, giờ đã xa, chỉ còn lại nỗi nhớ thương bên đời. Em giờ đây, đã hiểu ra tình yêu xót xa. Mình hối tiếc chi bây giờ,

Còn Trong Nỗi Nhớ

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Anh Dũng; Quang Dũng; Linh Hương

Dĩ vãng còn trong nỗi nhớ. Vẫn mãi không lãng quên. Dĩ vãng lòng ta tiếc nuối. Biết bao năm có khi nào nguôi. Những khúc đời quanh rẻ lối. Tiếng nói yêu nữa thôi. Thấp thoáng về trong bóng tối. Ký ức mang niềm nhớ.

Cung Đàn Tình Yêu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Đan Trường

Biết không tình ơi bao ngày qua cũng trôi xa vời. Thôi đành xa nhau người hỡi. Mưa về đêm trắng đêm mình ai vơi nỗi sầu. Đời đưa bước chân em về đâu ?! Nhớ hay là thương hay là những vấn vương chưa rời. Nay mình riêng.

Cuộc Chờ Vô Vọng (Đợi Chờ Vô Vọng)

Tác giả: Đinh Trầm Ca

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Thiên Kim

Này hỡi người tình, sao em không lại? Sáng nay con chim hót trên cành thương nhớ. Này hỡi người tình, sao em không về? Tối qua anh nghe gió bên đồi kêu than. Hè hết, Thu qua, Đông sang. Mùa Xuân héo khô bao dung.

28 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Mỹ Tâm