Vòng Tay Người Ấy

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sĩ: Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Huy Vũ

Tình đã đến đây. Sẽ mãi bên anh như nắng xuân tràn về. Ngàn hoa nở trong hồn em. Anh ơi hãy vui bên nhau trọn đời. Đắm đuối ánh mắt nồng say. Trao nhau những nụ cười thắm môi. Cuộc tình mộng mơ. Ai ơi hãy đến với tiếng.

Vòng Tay Người Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sĩ: Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Lam Trường; Huy Vũ

Tình đã đến đây, sẽ mãi bên anh như nắng xuân tràn đầy. Ngàn hoa nở trong hồn anh, em ơi hãy vui bên nhau trọn đời. Đắm đuối, ánh mắt nồng say, trao nhau những nụ cười thắm môi. Cuộc tình mộng mơ, ai ơi hãy đến.

Vu Vơ

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Như Quỳnh; Quang Vinh; Mai Tuấn

Chợt nhớ lúc xưa tan trường về. Gặp em anh thoáng nghe bồi hồi. Từ đó biết suy tư một mình. Và anh ngây thơ tỏ tình. Chuyện tình mình đẹp như muôn khúc ca. Tình yêu đến với tôi rất lạ. Rồi cuộc tình tựa làn mây lửng.

Vui Đời Nghệ Sĩ

Tác giả: Văn Phụng

Ca sĩ: Minh Tuyết & Cẩm Ly & Lam Trường & Cảnh Hàn; Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Mỹ Lệ; Minh Xuân & Minh Phúc; Duy Quang (trước 75); Don Hồ

Cầm tay ta hát, hát khúc ca yêu đời cho người vui. Với tình ta chan chứa, bao la trong bước đi trên đường đời. Ơ kìa chàng thi sĩ đang miên man đi tìm bao vần thơ. Ơ kìa nàng ca sĩ đang say sưa cung đàn cho đời mơ.

Xa Em (Xa Anh)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Vân Quang Long; Gia Huy

Xa em tình chỉ còn là trên đắng chơi vơi . Xa em từng chiều vàng nghe hoang vắng đơn côi. Khi nắng phai nhạt rồi, tắt trên môi cười ngày trôi trên nỗi đau mù khơi. Lao đao ngọn đèn vàng trên ngõ vắng đêm sâu. Xanh.

Xa Mãi Tình Đầu

Tác giả: Trần Anh Phương

Ca sĩ: Cẩm Ly

Tình đầu chợt đến phút giây ta được gần nhau. Ngồi kể chuyện ấu thơ bên nhau trông chiều rơi. Để rồi em đã trao anh tình yêu em đắm say. Khung trời xanh như giấc mơ đôi ta. Và từng ngày tháng đã trôi nhanh theo thời.

Xin Bình Yên Về Qua Đây

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Cẩm Ly

Ngày tháng nào bên nhau, hạnh phúc ấy còn trong em. Dù biết rằng tim anh, tình yêu khó là dịu êm. Mơ vòng tay đầy yêu thương, anh ôm hết vai gầy. Đêm về khuya lòng cô đơn, em đau xót cho tình duyên. **. Lời nói nào.

Xin Được Là Tình Cuối

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Quốc Hùng; Minh Tuyết; Loan Châu

Khi em cô đơn em gọi tên anh. Và khi mưa thôi rơi nhớ anh. Khi em lang thang bên ngoài công viên. Khi thu sang đông nhớ thêm. Khi ta rong chơi vui đùa lả lơi. Là một ngày cuộc sống thêm tươi. Mong đôi ta luôn mãi bên.

Xin Lỗi Em (Xin Lỗi Anh)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết & Cẩm Ly; Cẩm Ly

Anh đa tình yêu em trọn đời anh không bao giờ nhạt phai. Anh đa tình yêu em trọn đời anh không bao giờ nhạt phai. Anh đa tình yêu em trọn đời anh không bao giờ nhạt phai. Bên ngoài mưa rơi vẫn rơi rơi, mưa hoài không.

Xin Một Lần Thôi

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Cẩm Ly & Lam Trường

Xin một lần thôi. Được gần bên nhau ngắm sao trời. Tìm môi nhau, chờ đêm qua.. Đừng vội xa người yêu dấu ơi .. Mong được bên anh. Dù sương đêm ướt đôi vai gầy .. Tình ta vẫn nồng hơi ấm .. Tàn hương đêm nằm nghe.

danh sách bài hát của ca sĩ Cẩm Ly