Tôi Mơ

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Minh Tuyết & Cẩm Ly; Minh Tuyết & Cẩm Ly (new version); Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Anh Thơ; Minh Tuyết

Có có tiếng mẹ già mưa nắng bao ngày quạnh hiu lo lắng. Có có tiếng ru hời khuya sớm giãi dầu chờ con lớn khôn. Hớ hơ hờ hớ hơ... Hớ hơ hớ hớ hơ... Và nhớ những giấc mơ tuổi thơ ngày đó chỉ biết vui đùa ước mơ. Hớ hơ hờ.

Tóc Mây

Tác giả: Phạm Thế Mỹ

Ca sĩ: Cẩm Ly & Cảnh Hàn

Ca sĩ khác: Sĩ Phú; Nhật Trường; Xuân Sơn; Lệ Hằng; Lê Hiếu & Thanh Thảo; Lam Trường; Thái Hiền; Vy Lan; Duy Quang; Mai Thiên Vân; Khánh Hà; Ngọc Minh; Ý Lan; Kiều Nga; Tài Linh; Đình Văn; Thái Thanh (trước 75); Ái Vân; Tami Lê; Hoàng Kim; Thúy Vi; Thu Phương; Đàm Vĩnh Hưng; Vân Khánh; Trần Cao; Tóc Tiên; Trần Thu Hà; VNFBoy; Loan Châu; Hoạ Mi

Theo gió heo may đến đêm gọi tình. Một trời áo tím trong mắt trên môi. Như chiếc nôi êm ru cơn mộng lành. Gọi vầng trăng cũ sáng cho hồn vui. Như cánh hoa đêm đong đưa nụ tình. Gọi mời cơn gió hôn lá trên cao. Như.

Tơ Duyên

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Quang Linh & Cẩm Ly

Nhớ một chiều nào có anh đứng bên sông này. Con xuồng nhẹ trôi có em lướt khua tay chèo. Ngập ngừng bên đây nghe lòng anh sao bối rối. Thẹn thùng bên kia tay chèo em sao lắc lư. Nhớ một đêm trăng có anh lý lơi cung đàn.

Tình Yêu Ngày Mai (Người Tình Yêu Dấu)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Cẩm Ly & Cảnh Hàn

Ca sĩ khác: Tuấn Đạt & Lucia Kim Chi; Minh Tuyết & Lam Trường; Cảnh Hàn & Tú Châu

Này người tình anh yêu ơi. Người đem đến biết bao vui buồn. Và người cùng đôi môi. Làn môi thấm ngất ngây tim này. Bên nhau từng phút với nhau. Và ta sẽ quên đi tháng ngày. Thầm mơ sao ta hoài có nhau muôn đời. Này.

Tình Yêu Ngày Ấy

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Cẩm Ly; Cẩm Ly (Remix)

Ca sĩ khác: Tuyết Thảo

Ngày xưa vì tin người mà tôi đã trao con tim về ai. Ngày xưa vì yêu người mà tôi đã yêu anh vội vạng. Tình yêu cửa tôi ngày ấy là bao nhớ thương đêm đêm một mình. Sao con tim nghẹn ngào và vầng trăng lẻ loi người ơi!

Tình Yêu Mong Manh

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Thiên Kim; Thanh Thuỷ

Hỡi những ánh mắt ấy đã ngàn năm phôi pha. Hỡi những khúc hát ấy khiến mắt anh u buồn. Nghe như mưa rơi tuôn, nơi đâu anh có hay, người ơi….. ***. Con thuyền kia, trôi về đâu, ru tình ta miên man. Xua tan đi cô.

Tình Yêu Đầu Tiên

Tác giả: Dương Đức Thụy

Ca sĩ: Cẩm Ly

Cơn mưa mùa xuân vừa qua mới hôm nào. Thời gian dần trôi, mình em vẫn đợi chờ. Tình yêu đầu tiên tựa như muôn ánh sao. Nụ hoa tầm xuân chờ anh sao chờ mãi. Giọt mưa nhẹ rơi tình em gót sen hồng. Dù cho thời gian nhạt phai.

Tình Xa Ngàn Khơi

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Vân Quang Long

Chiều mưa thật buồn khi em đến. Hờ hững một mình thương nhớ anh. Giọt mưa ngọt ngào nghe đau nhói. Cho em nhớ tới những phút xưa đắm đuối quấn quýt dưới cơn mưa tình. Giờ đây một mình em bước đi. Thầm trách thầm hờn có xá.

Tình Trong Mơ

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sĩ: Cẩm Ly (ver 2); Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Lê Uyên Nhi

Người yêu ơi! Từ khi ta mới quen. Lòng em luôn - mãi thao thức bao ngày đêm. Giờ tim em - chỉ có bóng dáng anh. Tình đôi ta - đẹp như giấc mơ hiền hòa. Bao vui đùa rong chơi - dài theo tháng năm. Ta xây mộng uyên ương -.

Tình Thôi Cách Xa

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Cẩm Ly

Cơn mưa tình yêu lòng em nhớ về bao kỷ niệm xưa. Đôi ta cùng nhau vui đùa rong chơi trên con phố xa. Cơn mưa chiều nay giường như lẻ loi bước chân về đây. Em cô đơn tìm đâu phút giây yêu thương khi không còn anh. Thôi mưa ơi.