Tình Lẻ Bóng

Tác giả: Lương Bằng Vinh

Ca sĩ: Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Khả Tú; Minh Tuyết; Tú Quyên; Quang Nhựt; Tuyết Thảo

Hãy để cho em đơn phương thầm nhớ. Hãy để cho em cô đơn thầm yêu. Hãy để cho em lang thang tìm anh trong gió trong mưa người yêu hỡi. Hãy để cho em đơn côi lẻ bóng. Hãy để cho em đêm đêm hoài mong. Hãy để cho em.

Tình Lầm Lỡ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sĩ: Cẩm Ly & Lam Trường

Ca sĩ khác: Lam Trường & Khánh Du; Minh Tuyết & Johnny Dũng; Hạ Vy & Huy Vũ; Minh Tuyết & Johnny Dũng (Karaoke Beat)

Mối duyên ngày đó. Còn lại đây thêm bao nhiêu xót xa. Phố bao người gọi mưa đến. Cùng ai bước tìm về thương nhớ. Cố quên chuyện xưa đi nhé. Thời gian chìm trôi. Nhớ chi hoài tình xưa dở dang. Bóng đêm u ám, một đời mây.

Tình Khúc Lứa Đôi

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Cẩm Ly & Cảnh Hàn

Ca sĩ khác: Vân Quang Long; Cảnh Hàn

Đầu xuân đôi ta chưa biết nhau. Hè xôn xao trôi qua đã lâu. Gặp nhau đôi câu em nói sao dịu dàng. Rồi thu qua đi cho lá rơi. Giọt mưa thu rũ êm ái thôi. (Hồn em khi không xao xuyến mỗi khi gặp anh). Tàn đông heo mây.

Tình Không Đổi Thay

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Cẩm Ly; Cẩm Ly (ver 2)

Ca sĩ khác: Nini; Nguyễn Hưng

Người hỡi dẫu năm tháng phôi pha cuộc tình. Lòng vẫn ngỡ như có anh bên đời mình. Đêm mùa đông ray rứt nhớ tên anh. Ôm tình yêu trong nỗi nhớ mong manh. Anh chỉ đến bên anh trong bao đam mê ngày tháng. Người hỡi dẫu anh.

Tinh Khờ (Trở Về Phố Cũ 2)

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; NguoiDepDiamond

Tình em trao cho anh. Ngàn năm chẳng nuối tiếc. Dù dông bão ngập tràn nỗi nhớ. Em mãi luôn yêu anh. Với con tim dại khờ. Người yêu ơi tình này có biết. Tình đêm trong cơn say. Từng quên những dĩ vãng. Mà sao mắt lệ nhòa.

Tình Hồng Như Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Cẩm Ly & Đan Trường

Ca sĩ khác: Hoàng Châu & Nhật Hào

Ánh mắt ấy quá thắm thiết ân tình người ơi bao đêm anh luôn thầm nhớ. Có sóng gió lòng anh vẫn yêu người tình yêu anh trao em luôn đắm say. Tình hồng như mơ, tình nồng như thơ dù thời gian bao đắng cay đổi thay. Từng lời.

Tình Em Sa Mạc (Tình Anh Sa Mạc)

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Cẩm Ly

Lang thang cát vàng quạnh vắng sa mạc. Xa nhau bấy lâu là bấy nhiêu sầu. Em như lá non chờ đón mưa về. Cho tôi tái tê đời không còn cơn mê. Em nghe khát khao về với em mưa rào. Mưa ơi thuở nào tình ái dâng ngọt ngào. Mưa như.

Tình Em Ngọn Nến (Tình Anh Ngọn Nến)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Cẩm Ly (version 2021); Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Tú Quyên; La Sương Sương; Thúy Vi; Thùy Dung; Ngọc Huệ; Giáng Ngọc; Thanh Thảo & Đức Trí; Anh Tú; Thuý Hằng; Minh Tuyết & Đon Hồ; Mỹ Tâm; Tuyết Thảo; Lương Tùng Quang; Hạ Vy; Thu Hằng; Lâm Thúy Vân; Minh Tuyết; Thanh Hà

Buổi sáng hôm ấy, tình đã êm ái, đến trong con tim ấm nồng. Kỷ niệm xưa cũ, mộng lòng muôn thuở, vẫn xanh như niềm ước mơ. Thành phố hôm đó, và những cơn gió, mãi lênh đênh như chuyến đò. Giòng nhạc êm ái,

Tình Em (Tình Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Cẩm Ly

Em yêu anh không sợ phong ba. Một mai chợt đến xóa tan mối tình. Trái tim này dù ngàn đời cay đắng, xót xa buồn tênh. Em yêu anh không cần chi âu lo dù tim em có nát tan héo mòn. Nếu mai này ngày từng ngày bước cô đơn có.

Tình Duyên Đầu Năm

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Cẩm Ly & Quốc Đại

Ca sĩ khác: Duy Khánh; Thoại Mỹ & Nguyên Vũ; Mai Tuấn & Yến Khoa; Khả Tú; Phương Anh & Huỳnh Thật (Mp3); Phương Thanh; Phi Loan; Lâm Hùng & Như Ngọc; Ngọc Liên; Lê Sang & Lưu Ánh Loan

Cùng vườn hoa thắm theo mùa Xuân chúc Tết mọi nhà. Rộn ràng trăm lối mai vàng đua nở khắp muôn nơi. Mùa Xuân đến bên em đó. Mùa Xuân đến bên em rồi. Trao nhau lời duyên để cánh hoa Xuân thêm hồng. Cuộc đời ai biết ai.