Xin Đừng Rời Xa (Baby Don't Go)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Người yêu ơi, đã có những lúc mình sống không cần nhau. Khi em ra đi nơi chốn mù khơi. Để nước mắt nuối tiếc đã rơi theo anh từng đêm dài. Em ơi, sao em luôn không tin ở trái tim của anh? Sao em không tin anh rất.

Xin Em Hãy Đến Bên Anh

Tác giả: Quan Chí Thành

Ca sĩ: Lam Trường

Xin em hãy đến bên anh một lần. Cho anh khẽ nói lời yêu ân cần. Xin em hãy nở nụ cười xinh thắm. Xin em nhận đón yêu thương mặn nồng. Xin em hãy đến bên anh một lần. Nghe anh khẽ hát lời ca êm đềm. Xin em hãy chớ làm ngơ.

Xin Một Lần Thôi

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Cẩm Ly & Lam Trường

Xin một lần thôi. Được gần bên nhau ngắm sao trời. Tìm môi nhau, chờ đêm qua.. Đừng vội xa người yêu dấu ơi .. Mong được bên anh. Dù sương đêm ướt đôi vai gầy .. Tình ta vẫn nồng hơi ấm .. Tàn hương đêm nằm nghe.

Xuân Thì

Tác giả: Từ Huy

Ca sĩ: Lam Trường

Nụ tầm xuân nở trong sớm mai. Gió xuân ngất ngây ngàn tia nắng hồng. Và em tôi dáng xuân thướt tha. Áo xuân bước ra như một nàng tiên. Nhìn đôi má phúng phính hồng đào. Nhìn đôi mắt thắm thiết ngọt ngào. Và đôi môi như.

Yêu Em Hơn Lời Nói (More Than I Can Say)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Trung Hành]

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Minh Xuân

Whoa, whoa Yeah, yeah. Yêu em sẽ yêu em như lời nói lần đầu. Yêu em sẽ yêu hơn ngày mai tới. Woo woo bao ngất ngây dâng đầy trong anh. Whoa, whoa Yeah, yeah. Anh luôn nhớ em sao ngày quá thật dài. Anh luôn ước mong em.

Yêu Em Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Kỳ Anh

Người yêu hỡi nghe chăng bài ca yêu thương của anh với em, lời yêu thương vẫn luôn thắm nồng, bài ca đó anh xin dành chỉ có em trong cõi đời của lòng anh dài lâu, dù mưa nắng sẽ chẳng thể phai yêu thương của anh với.

Yêu Em Thêm Một Ngày (Yêu Anh Thêm Một Ngày)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Huy Vũ

Một mình trong đêm khuya cô đơn. Anh sẽ mãi xa em từ đây. Như mây khói thoáng trong phút giây. Còn đâu nữa môi hôn ngất ngây. Ngày nào tình đôi ta. Từng hẹn ước có nhau suốt đời. Sẽ không rời trái tim yêu thương đầy.

Yêu Nhau Ghét Nhau

Tác giả: Vy Nhật Tảo

Ca sĩ: Thu Phương & Lam Trường

Ca sĩ khác: Trọng Phúc & Ngọc Huyền (tân cổ); Thanh Thủy & Anh Tú; Phi Nhung; Khả Tú & Phương Hùng; Lâm Minh; Quang Linh; Châu Tuấn; Thu Phương; Minh Tuyết & Jonhn Dũng; Văn Phi Thông; Dương Ngọc Thái & Hoàng Y Nhung

Yêu nhau mấy núi cũng leo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua. Yêu nhau chẳng ngại đường xa, một ngày không đến thì ba bốn ngày. Yêu nhau cởi áo cho nhau, về nhà Mẹ hỏi .. qua cầu gió bay. Yêu nhau chẳng ngại.

danh sách bài hát của ca sĩ Lam Trường