Ngô Kiến Huy Là Tôi

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Đêm nay mưa ngoài sân tôi thấy mưa như đang hiu quạnh. Tôi muốn tiếng hát của tôi xóa tan đi mưa buồn. Người ta hay cho là tôi như khép con tim yêu thương kia mà nào chẳng hề nói ra. Tôi luôn luôn là toi Ngô Kiến Huy.

Nghi Ngờ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lư Anh]

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Đông Nhi

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý & Biên Thùy

Hỡi người tình giận chi hoài. Làm sao cho em hé môi cười. Giận nhau chi cho sầu em nhé. Lòng anh thêm đau buồn hơn. Chớ giận hờn làm ưu sầu. Hằn lên trên đôi mắt nhung huyền. Tình yêu luôn như trời mưa nắng. Khiến trái tim.

Ngày Mai Sau Nếu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Như là cơn gió em khẽ đến bên anh. Như là tia nắng sưởi ấm bao hy vọng. Chợt tan vào bóng tối anh bơ vơ lẻ loi. Khi màn đêm phủ lấy đời anh. Giờ em về nơi đó chắc sẽ có yêu thương. Giờ em về nơi đó luôn có ai bên.

Ngày Của Hôm Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ngồi đây nhớ đêm nao mình cùng nâng niu giấc mơ. Mong ngày mai được bên nhau mãi. Vượt bao ngang trái ta vẫn không rời. Đếm thời gian trôi mãi, giờ đây đau nhói nhìn người ra đi. Sau làn mi là ngay hôm qua, tình ta phôi pha.

Ngàn Lần Khắc Tên Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Quang Vinh; Cao Thái Sơn; Tần Khánh; Châu Gia Kiệt; Lương Văn Pha; Phan Đinh Tùng; Chế Đình Cường; Nguyễn Hồng Thuận

Đêm bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay. Đường về ngày hôm nay. Bỗng như ôi sao xa quá. Anh nhớ em người ơi sao mới hôm qua. Mà giờ chỉ mình anh lẽ loi. Lặng thầm lê bước trong mưa. Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau. Ngày.

Ngàn Lần Anh Khắc Tên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng

Đêm bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay. Đường về ngày hôm nay bỗng nhiên sao xa xôi quá. Anh nhớ em người ơi sao mới hôm qua. Mà giờ chỉ mình anh lẻ loi lặng thầm lê bước trong mưa. Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau. Ngày.

Nàng Xuân

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & OnlyC & Lou Hoang

Ca sĩ khác: Sơn Ca; Gia Huy; Thanh Phương; Trần Tâm

Gió vuốt ve ngàn hoa. Chim én bay la đà. Và em kiêu sa trong dáng hoa. Đã đến bên lòng ta. Cùng sánh bước trên đường vui. Tay ấm bên môi cười. Tình yêu thăng hoa trong đất trời. Trong nắng xuân đang ngập lối.

Muốn Một Lần Thất Tình

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Ninh Dương Lan Ngọc

Thế giới có 8 tỷ người. Tại mình vẫn một mình và vẫn ế? Người ta nói: "Vô tư và mày hãy cứ sống vui vẻ đi , chớ lo gì....". Rồi thoáng chốc thấy đã 30. Bạn bè chồng con còn mình thì vẫn ế. Miệng thì luôn vô tư mà lòng đã.

Mưa Sao Băng

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy (remix)

Buổi sáng bình yên anh và em đùa vui, hồn nhiên say đắm trong khung trời. Màu nắng chiếu sáng lên đôi môi cho lòng mùi thơm ngây ngất lòng anh. Có đôi khi ta hờn ghen vu vơ vì yêu em nên nhỏ nhen giận hờn, nhưng đến khi.

Mùa Hè Yêu Thương

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Đông Nhi & Baggio

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm; Đông Nhi; Triệu Hoàng; Lâm Chí Khanh

Ngày tháng trôi qua mau cho lòng thêm nuối tiếc. Một thời mộng mơ đã qua. Còn đâu nữa bóng dáng dịu dàng. Tà áo trắng thướt tha sân trường. Sẽ không còn những khi bâng khuâng. Nghe hè về trống vắng. Phượng buồn ngập.

9 Pages<123456789>