Thêm Một Lần Yêu Thương

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Lệ Quyên & Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Quang Dũng & Lệ Quyên; Lệ Quyên; Quỳnh Vi & Trịnh Lam; Lệ Quyên & Dương Triệu Vũ; Lâm Vũ

Bao nhiêu cuộc vui, bấy nhiêu giọt sầu. Em đã khóc cho tôi từng đêm. Bao nhiêu cuộc say, bấy nhiêu hờn giận. Em đã lỡ vương mang vì tôi. Đêm thâu từng canh cô đơn em chờ. Rồi đến lúc nỗi đau vỡ òa thành tiếng mưa đêm.

Thank You - Những Chiến Binh Thầm Lặng

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Ngô Kiến Huy & Noo Phước Thịnh & Đông Nhi & Bùi Anh Tuấn & Bảo Anh

Từng vệt hằn sâu dưới má. Đổi vài nụ cười quý giá. Những ngón tay đang sưng phồng. Cố giữ cơn mơ tươi hồng. Một vài tuần là bao lâu. Còn nhiều điều ai có thấu. Đã bấy lâu đang quấn chặt. Những thứ che đi gương mặt. Cùng.

Tất Cả Đứng Im

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & HIEUTHUHAI; Ngô Kiến Huy

Anh đã biết tên anh ta. Người cùng em bao nhiêu ngày qua. Lén lút giữa đêm như ma. Nồng nặc hương thơm nghe khác lạ. Mật báo đưa tin hôm qua cho anh. Tình báo đưa tin hôm nay cho anh. Chứng cứ đã rõ rành rành. Thì ra anh.

Ta Mãi Bên Nhau

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Ngân Khánh

Một cuộc tình mà ta đã mất. Nào có biết trước những lỗi lầm. Nào có biết trước ai buồn đau. Thoáng nghi ngờ để rồi hờn ghen. Mỗi cuộc tình mà ta xa mãi. Lặng lẽ với nỗi đau vô vọng. Dù biết những năm tháng vui buồn. Bên.

Sống Vội

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Có lúc ta thấy bơ vơ. Ánh mắt ai đó hững hờ. Từng ngày dòng người thoáng qua. Bước trong vội vàng. Cũng có những bóng dáng. Đi qua thấy nhau lạnh lùng. Rồi từng ngày dài khuất lấp. Ta biết đi về đâu. Có lúc ta quá ngây.

Sau Một Nụ Cười

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Từng ngày từng tháng. Anh sống trong đêm lạnh. Là từng ngày anh biết không thế quên được em. Dù giờ đây, em đã xa thật rồi, mà lòng anh chẳng tin sao người bước không một câu. Tình cờ gặp em, bao kỷ niệm ùa về. Người cùng đi.

Sao Em Biết Người Rời Đi Không Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Người ta thường hay cho rằng. Một khi chúng ta chia tay. Người quay bước vì có hạnh phúc mới. Còn bao nước mắt nắm trong tim người ở lại. Nhưng không đúng cho tất cả em ơi. Ngoại lệ đâu đó vẫn xuất hiện đấy thôi. Người ở.

Romeo & Juliet (Romeo And Juliet, Romeo Và Juliet)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Quốc Bảo]

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Thùy Lâm; Ngô Kiến Huy & Ngân Khánh

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Tuyết Nhung; Dạ Hương (Chuyện tình Roméo & Juliet (Pre75))

Giây phút ban đầu ngày ta gặp nhau, mắt yêu thầm trao những câu ân tình. Biết bao là âu yếm. Những mối duyên đầu thường gây khổ đau, lòng khóc thầm vì phút chia ly chợt đến. Như mưa trời ngâu. Nhìn lá vàng rơi xao.

Quên Một Người

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Cuộc tình đôi ta hôm nao bao nhiêu ngày tháng với nhau. Nhiều kí ức chẳng thể xóa đi tình chúng ta. Ta phải xa lìa nhau mãi mãi chỉ vì mình chẳng thể hiểu nhau. Anh đâu ngờ đâu, yêu thương trái ngang. Hạnh phúc trôi qua.

Quá Khứ Như Một Giấc Mơ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Đông Nhi

Ngày tháng trôi đi thật nhanh không ngờ. Tựa như bao nhiêu năm qua giờ như không xa. Và chắc trong anh tình đã phôi pha. Vì qua bao chuyện buồn xưa dần xa cách. Và nếu trên con đường đi nơi nào nhận ra nhau thì sao. Nhận.

9 Pages<123456789>