Mùa Đông Ấm Áp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Khởi My

Mùa đông đã đến trên những nhánh cây khô cằn giữa trời sương lạnh. Mùa đông đã đến trên những ngón tay hao gầy chờ mong điều chi. Bờ môi lạnh giá run run giữa sương buốt lạnh một mình em mà thôi. Em luôn mong tình yêu.

Một Niềm Tin Tan Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Rồi thì đến một hôm. Không ai nói ai được câu gì. Tự hiểu chuyện tình mình đến đâu. Và giường như thời gian. Để em trôi qua. Đã quá nhanh rồi. Có quá nhanh thật sao. Tình này cứ dần trôi đi. Như trong trái tim đã.

Mị Tình

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Lương Văn Pha

Bầu trời tím, đêm nay gió hắt hiu. Từng ngọn gió như đâm xuyên vào tim. Yêu nhau cũng thế thôi. Hết nắng trời đổ mưa. Giờ anh phải mang nỗi niềm riêng. Đàn hải âu buồn rầu không muốn bay. Từng hạt cát sóng xô cuốn tình.

Mẹ Tôi

Tác giả: Nhị Hà

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Võ Hạ Trâm; Hoàng Oanh; Giao Linh; Khánh Ly; Johnny Dũng; Yến Khoa; Đặng Thế Luân; Thái Châu; Mỹ Huyền; Hoài Nam; Quang Lê & Quách Tuấn Du; Thạch Thảo; Hoàng Thái & Leon Vũ; Phương Dung; Bạch Vân; Mạnh Hoàng; Anh Dũng; Lưu Hồng; Phương Vy; Hương Lan; Quốc Thạnh; Gia Huy; Bảo Yến; Hoàng Thanh; Minh Thuận; Vô Thường; Lâm Chí Khanh; Trường Vũ; Lệ Thu; NguoiDepDiamond; Mạnh Quỳnh; Như Quỳnh; Thùy Trang

Mẹ tôi tóc xanh nhuộm bạc tháng ngày. Mẹ tôi đau buồn nặng trĩu đôi vai. Bao năm nuôi đàn trẻ thơ nhỏ dại. Cầu mong con mình có một ngày mai. Mẹ tôi nắng mưa chẳng ngại nhọc nhằn. Mẹ tôi mỉm cười nhìn bóng con ngoan.

Mất Nhau Từ Đây

Tác giả: Đặng Quang Vỹ

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Karaoke: Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Vboys

Người ơi em đã mất anh từ đây. Tình ơi tình xa khuất khòi tầm tay. Yêu đương là dĩ vãng khuất theo. Tháng ngày lệ tình đã rơi trong tiếc nuối. Một đêm mây phiêu lãng theo vầng trăng. Từ đây mây với gío chia lìa nhau.

Luôn Có Một Vòng Tay

Tác giả: Đông Nhi

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Đông Nhi

Khúc nhạc dịu êm hòa vào đêm ngọt ngào hơn. Với mưa phùn xa bước ngoài ở kính nhỏ xa mơ. Siết chặc vòng tay để cảm thấy được gần thêm. Mắt vui này say đắm cùng lời yêu. Bước từng nhịp chân, từng nhịp chân thật gần.

Lời Ru Một Đời

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Nam Cường; Nguyễn Hồng Thuận; Cổ Thiên Hải; Hồ Quang Hiếu

Ngày mẹ sinh ra con trên cuộc đời này. Lời ầu ơ ru con ấm áp bên nôi. Tình yêu thương bao la. Chất chứa trong con theo tháng ngày. Thầm bên con sáng soi cho con tiếng cười. Dòng thời gian trôi đi mang theo nhọc nhằn. Mẹ.

Lỗi Của Anh

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Trả lại cho em đêm bình yên như ngày anh chưa hề đến. Trả em khoảng trời không buồn đau, không còn suy tư về nhau. Chuyện đã thế rồi, cũng đành thôi, giờ đây mình như người dưng ngược lối! Ừ thì anh biết chẳng một ai có.

Lk Nghi Ngờ, Vì Anh Yêu Em, Giả Vờ Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy (remix)

NGHI NGỜ. Hỡi người giận chi hoài. Làm cho em hé môi cười. Giận nhau chi sầu em nhé. Lòng anh đau thêm đau buồn hơn. Chớ giận hờn làm ưu sầu. Hằn lên trên đôi mắt nhung huyền. Tình yêu luôn như trời mưa nắng. Khiến trái tim.

Liên Khúc: Bên Em Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Đông Nhi & Khổng Tú Quỳnh & Ông Cao Thắng

Bên Em Mùa Xuân]. Nhịp bước, nhịp bước trên hè phố rộn ràng. Hoa thắm, hoa thắm hương mùa xuân dịu dàng. Xa mây trời một màu xanh. Em tươi cười và cùng anh đón xuân về. Giọt sương mai long lanh thế. Lòng ai bâng khuâng.

9 Pages<123456789>