Phía Sau Em

Tác giả: Binz & Kay Trần

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Nam Cường

Ca sĩ khác: Binz & Kay Trần

Lyrics:. Phía trước em là đoạn đường dài anh ko nơi đấy. Vì giờ này phía sau lưng em anh bước một mình về. Dù đã biết mất em nhưng sao lòng anh vẫn nhói đau. Dù chẳng nói ra câu nhưng anh sẽ luôn ở phía sau. Là người cho.

Nỗi Nhớ Theo Màn Mưa

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ngoài trời mưa vẫn rơi, như bức tranh mang theo nhiều ưu phiền, lạnh bờ vai nhớ ai, mang hết tâm tư trong đêm buồn mưa. Dù rằng mưa sẽ tan, nhưng có tan đâu bao nhiêu nỗi buồn. Cố đem những kỷ niệm theo màn mưa.

Niềm Đau Riêng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ngày đó nếu biết chúng ta sẽ cách xa. Thì chắc đã không thế này. Ngày đó nếu cứ bước nhanh về phía xa. Không gặp em sẽ không u sầụ. Giờ đã trót lỡ đắm say hình bóng em. Chỉ biết sẽ yêu hết lòng. Dành hết những thời.

Nhịp Tim - Ngô Kiến Huy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Cầm đôi tay, em bé thơ lòng bỗng thấy như bùn hơn. Nụ cười em như nắng mai mà tại sao tôi phải khóc. Rồi nơi đây sẽ mãi khôngcòn bước chân em đùa vui. Mà em vẫn lun giữ môi cười dù mai em phải xa. Dù em ra đi dù em xa.

Nhật Ký Tím

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Midu

Lời yêu đương, câu nhớ thương. Ép từng trang giấy thơm, buồn hay vui, những ước mơ. Lấp đầy trang kỷ niệm. Rồi đôi ta như hiển nhiên. Thiếu thời gian để yêu. Dần phôi pha, tuy trái tim. Nhớ từng ngày tha thiết. Giá như.

Nhận Lỗi

Tác giả: Lil Nguyễn

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Vẫn biết tình mình đã hết. Trái tim vẫn đang quặng đau. Vẫn biết lòng mình phải quên. Đã không thể nào thay đổi. Nước mắt rơi, từng đêm, chợt nhận ra mình quá mềm yếu. Giờ làm sao, mặn nồng lúc xưa sẽ quay về, để nước mắt.

Người Lắng Nghe Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Đã rất lâu rồi âm thầm bên cạnh em. Từng ngày anh vẫn luôn im lặng. Dõi theo em từ xa, tình yêu không thể nói ra. Bởi vì anh đã đến sau người ta. Những lúc em cười, anh lại vui thật vui. Dù là em đã yêu ai rồi. Mỗi khi em.

Người Không Hình Bóng

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Thu Thủy & Ngô Kiến Huy

Nắm chặt lấy anh và không muốn rời cách anh, chỉ còn lại vài phút giây ta gần nhau anh có biết. Chỉ cần thế thôi và em chỉ cần thế thôi, ước mong thời gian đứngyên anh đừng đi. Những ngày tháng qua là trong những ngày xót.

Ngủ Ngoan Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Tăng Nhật Tuệ

Người yêu của anh ơi, chúc em ngủ ngoan nhé em. Người yêu của anh ơi , đêm nay nằm mơ giấc mơ dịu êm. Màn đêm của đôi ta, từ nay có anh đưa em về qua lối vằng. Biết rằng mình sẽ mãi luôn gần nhau. Người yêu của anh ơi,

Ngủ Ngoan Nhé Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Người yêu của anh ơi! Chúc em ngủ ngoan nhé em! Người yêu của anh ơi! Đêm nay nằm mơ giấc mơ dịu êm. Màn đêm của đôi ta từ nay. Có anh đưa em về qua lối vắng. Biết giờ mình sẽ mãi luôn gần nhau. Người yêu của anh.

9 Pages<123456789>