Thank You - Những Chiến Binh Thầm Lặng

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Ngô Kiến Huy & Noo Phước Thịnh & Đông Nhi & Bùi Anh Tuấn & Bảo Anh

Từng vệt hằn sâu dưới má. Đổi vài nụ cười quý giá. Những ngón tay đang sưng phồng. Cố giữ cơn mơ tươi hồng. Một vài tuần là bao lâu. Còn nhiều điều ai có thấu. Đã bấy lâu đang quấn chặt. Những thứ che đi gương mặt. Cùng.

Tết Của Mẹ

Tác giả: Nguyễn Hà

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Một mùa xuân lại về đến trên khắp thôn quê. Mà đàn con thì vẫn cứ ở nơi nào đấy. Mẹ lặng thinh vì mẹ biết các con còn những đam mê. Ôi bao nhiêu cái tết tuổi thơ đã xa rồi. Cả tuổi xuân của mẹ là các con. Rồi tuổi xuân.

Tan Biến (Gone)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Thái Bằng]

Ca sĩ khác: Huỳnh Gia Tuấn & Roni Trong

Em tay trong tay người mới. Quên sao? Chốn xưa ân tình dấu yêu hôm nao. Em ra đi quên lời hứa xưa trao. Vội quay mặt đi, vội say goodbye. Anh nay như con tàu thiếu sân ga. Bến xưa con thuyền đã hay đi qua. Nhưng anh không.

Really Love You

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Dịu dàng ngày em đến. Nồng nàn yêu thương. Xua tan cô đơn trong lòng anh. Nhẹ nhàng lời em nói. Ngọt ngào bên tai. Long lanh tin yêu trong mắt ai. Người đừng là cơn gió. Vội vàng bay qua. Cho anh ngu ngơ bao niềm.

Quay Về Đi

Tác giả: Thuỷ Tiên

Ca sĩ: Thủy Tiên & Noo Phước Thịnh

Đếm chiếc lá rơi ngoài hiên vắng có biết đâu em đã quá muộn màng. Một nửa thương nhớ anh mang trao người giờ mất nhau tim có nhói đau. Sẽ mãi mãi chỉ là cơn gió gió khẽ lay cho tim anh khẽ bồi hồi. Một nửa nhung nhớ anh.

Qua Cầu Rằng Rí

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Slim V (remix)

Lời bài hát Qua Cầu Rằng Rí (Remix). Cô em má lúm đồng tiền. Hỏi rằng em đã mấy cái xuân xanh. Như anh đây ra dáng trai Hàn. Cô em nào thích thì tới, thì tới đây chơi. Yêu nhau cởi áo ối à cho nhau. Về nhà dối rằng cha.

Phôi Phai

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Tìm lại giấc mơ khi cách xa. Tình vừa mới hôm qua rồi bỗng mi cay lệ nhoà. Chẳng 1 lời nói khi em bước đi. Chỉ còn mình anh khắc ghi ân ái khi ta biệt ly. Nỡ sao quên tình yêu đầu. Cùng bao ngày tháng khi ta bên.

Phôi Pha

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Tưởng là giấc mơ khi cách xa, tình vừa mới hôm qua, rồi bỗng mi cay lệ nhòa. Oh no... Chẳng một lời nói khi em bước đi, chỉ còn mình anh khắc ghi ân ái khi ta biệt ly. Nỡ sao quên tình yêu đầu, cùng bao ngày tháng khi.

Phía Sau Thiên Đường

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Phía trước ánh sáng như thiên đường. Tình yêu ngập tràn sân khấu. Ai đâu hay phía sau ánh đèn. Mình tôi cười với nỗi đau. Nước mắt yếu đuối không bao giờ. Được rơi trên những cố gắng. Con đường vinh quang ấy còn dài. Và.

Nơi Thời Gian Ngừng Lại

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Thùy Dương & Noo Phước Thịnh

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Phương Thanh; Bằng Kiều & Minh Tuyết; Tuấn Hưng & Lệ Quyên

Từng giọt mưa rớt ngoài hiên. Tựa giọt nước mắt triền miên. Dù rằng em đã xa ngút ngàn. Lãng quên tình yêu anh dành cho em. Một mùa đông đã về đây. Chỉ làm nỗi nhớ nhieu` thêm. Một thời say đắm vì yêu người. Thoáng qua.

11 Pages<12345678910>»