Đổi Thay (Bắt Đầu Một Kết Thúc)

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Ca sĩ khác: Lê Anh Quân

Nhớ tiếng mưa rơi ngày xưa. Lúc đôi ta còn nhau. Khi tình yêu bắt đầu. Nhớ chiếc hôn ai vội trao. Những đam mê giờ đây. Đã mãi xa nơi chốn nào. Rồi một hôm mưa vẫn rơi. Cho niềm nhớ chẳng vơi. Sầu chưa phôi hoen mắt.

Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Ca sĩ khác: KaiSoul & Elbi & Kim Joon Shin

Intro:. Yo ... it\'s a new song. Elbi featuring KimJoonShjn n Kaisoul. Lai 1 *** ... khong co e ben canh. Va lai 1 *** ... thao thuc nho e tung canh. 1 s 1 p 1 h 1 ngay 1thang 1 nam cung chi la ki uc. Moi ng 1 the gioi 1 cay.

Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Biết nói như thế nào? Thì lời sau cuối cũng là lời chào. Trái tim nghe nghẹn ngào nước mắt tuôn trào. Sẽ xa nhau nghìn trùng? Dù chung nhau dưới cùng khoảng trời ấy. Biết chẳng thể nào tay trong tay! Chẳng phải từng hứa.

Đến Với Nhau Là Sai

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Sau đêm nay ta không còn. Thức giấc chung một giờ. Lặng nhìn cơn mơ nhẹ trôi qua tay. Nếu lúc ấy không vội vàng. Bất chấp để yêu người. Thì giờ hôm nay đâu phải thế này. ĐK:. Chỉ còn mình anh thôi. Đợi chờ người mỗi.

Dấu Yêu Một Thời

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Ca sĩ khác: Mạnh Quân; Tiên Cookie

Ngỡ là mơ đâu rồi những giấc mơ ngọt ngào. Ngỡ là em dấu yêu nào một thời để rồi lãng quên. Nỗi quạnh hiu bao giờ mới đến bao giờ nguôi. Em hay biết rằng. Anh sẽ chờ đợi người biết không. Buồn làm chi giận mà chi. Vì yêu.

Đã Bao Lần Anh Khóc

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Đã bao lần anh thấy lòng mình yếu đuối, đã bao lần anh khóc trong đêm âm thầm. Đã bao lần anh thấy nhớ em vô cùng, anh cố ghì chặt nỗi đau sâu kín. Em bây giờ hạnh phúc thật nhiều không em? Có biết giờ anh đang nhớ em.

Còn Mãi Trong Anh

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Người về trong anh là bao nỗi nhớ vu vơ. Người về trong mơ mà sao anh vẫn bơ vơ. Tìm lại tình yêu ngày xưa mà ta đã có. Với nhau yêu thương nồng cháy. Từng ngày trong anh là bao yêu dấu mong manh. Người vội qua đi để cho.

Chúc Tết Mọi Nhà

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Noo Phước Thịnh

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà

Kìa ngoài sân tung bay cánh én, đón Tết bao người vui chúc mừng. Nụ tầm xuân đơm bông xanh biếc đón Tết sang rộn ràng lâng lâng. Cành đào phai đung đưa trong gió bánh tét dưa hành bên bếp lò. Từng nhành mai thơm hương rực rỡ.

Chợt Thấy Em Khóc

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Buổi sáng hôm ấy thấy em chợt khóc. Rồi vội vàng lau thật nhanh nước mắt. Vẫn biết ta đã sai khi gặp nhau. Vì em...đã có...người yêu. Goodbye...I'm fine...xin đừng bận tâm. Đừng buồn vì những gì ta đã có. Anh biết sẽ vẫn.

Chờ Ngày Mưa Tan

Tác giả: Trung Đức

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Tony Việt; Noo Phước Thịnh & Tony Việt (beat)

Một ngày mưa và em khuất xa nơi anh, bóng dáng cứ phai dần. Phải bao lâu anh mới quên được em? Từng ngày cứ lặng lẽ bước qua đời anh, thế nhưng giờ tim vẫn đau nhói. Vì em...nỗi đau không nhạt phai. Và dòng ký ức khẽ qua,

11 Pages«<234567891011>