Ghen

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Ngồi bên em thấy trong lòng nao nao thoáng nỗi buồn. (Bên em thấy những nỗi buồn nào thật buồn ...). Ngồi bên em thấy em nhìn ai kia nói vu vơ. (Bên em thấy những nụ cười êm dài ...). Sao em không biết đến nỗi lòng tôi,

Gạt Đi Nước Mắt

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Tonny Việt

Ca sĩ khác: Noo Phước Thịnh Ft Tony Việt (beat)

Anh đếm bao nỗi cô đơn từng ngày, anh đếm giây phút nhớ em từng giờ. Làm sao xoá đi bao vết thương sâu trong lòng anh. Anh ngóng trông mãi môi hôn vụng dại, anh khát khao mãi đôi tay ngày nào. Là dĩ vãng quá khứ mà thôi.

Gần Bên Anh (Gần Bên Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Tại sao thế mỗi lần anh đến gần. Là chim chóc mừng vui hót. Tựa như em loài chim muốn bay. Mãi bên mình. Tại sao thế mỗi lần anh ghé lại. Là sao sáng rụng rơi hết. Tựa như em ngàn sao muốn anh. Mãi bên mình.

Em Trong Mắt Tôi

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Quang Vinh & Hoàng Hải & Hồ Ngọc Hà & Noo Phước Thịnh & Đăng Khôi & Đại Nhân

Em đẹp không cần son phấn. Xinh... thật xinh… thật xinh, rất hiền. Không quần jeans, giầy cao gót. Em chọn riêng mình em áo dài duyên dáng. Giống như hoa kia bên thềm. Ngát hương không khoe sắc màu. Ngàn đóa hoa đang rực.

Em Sẽ Hạnh Phúc

Tác giả: Phạm Hoàng Duy

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Ca sĩ khác: Phạm Hoàng Duy

Người yêu ơi anh biết mình sai nên để cho em rời xa. Yêu dấu hôm qua hãy mang em đi thật xa. Dù anh biết năm tháng dần qua sẽ xóa đi bóng hình em trong trái tim anh. Rồi em sẽ hạnh phúc thôi! Những khó khăn em mang.

Em Đi Tìm Anh

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Noo Phước Thịnh

Anh đi tìm em nơi vực sâu, nơi màu nắng khuất xa. Anh đi tìm em nơi bình yên không gọi tên chúng ta. Em đi tìm anh con đường quen sao giờ như khác lạ. Tìm anh mãi đến nơi chân trời. Anh đi tìm em nơi biển sâu, nơi mình.

Em Đã Thương Người Ta Hơn Anh

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Tại sao em không nói. Là em thay đổi. Để tận giờ mới thấy là cạnh em đã có một người mới. Em đang đợi ai tới. Để đón em phải không. Vậy thôi để anh đi trước em đỡ phiền lòng. Thở dài không nói là không phải không biết.

Dung Nhin Lai - Chon Giau Giac Mo

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Đã đến lúc anh phải quên. Quên từng ngày mà ta có nhau. Có níu giữ nhưng được gì. Nước mắt rơi nghẹn ngào khóe mi. Chỉ còn đây bóng tối, tầm hồn như vỡ nát. Khi mà em cất bước ra đi không nghĩ suy. Trong lòng anh buốt.

Đừng Bận Tâm Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Bao nhiêu lâu đôi ta đã không gặp nhau. Vì thời gian đã trôi qua mau. Nhưng sâu trong tim anh cứ ngỡ là hôm qua. (Cứ ngỡ không cách xa). Anh không mong em yêu sẽ quay về đây. Một người mới quan tâm nhiều hơn. Bước tiếp.

Dù Cho Ta Già

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & SlimV

Khi đi bên em chiều hoàng hôn xốn xang. Sát bên vai thật gần. Cuộc đời này sao yên bình. Chỉ cần được bên nhau tay nắm tay. Anh không mong muốn gì hơn thế. Anh hứa sẽ giữ chặt tay. Đã có lúc em cứ suy nghĩ bâng.

11 Pages«<234567891011>